อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO รุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาขึ้นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อคว้าชัยชนะในทุกสนามแข่งขัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO รุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาขึ้นด้วยนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อคว้าชัยชนะในทุกสนามแข่งขัน

 


  • นำขบวน ADIZERO โดย ADIZERO ADIOS PRO 2 รองเท้าวิ่งที่จะมาสานต่อภารกิจการทำลายสถิติใหม่ในสนามแข่งขั
  • ADIZERO ADIOS PRO 2 มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน ผ่านการออกแบบและพัฒนาร่วมกับนักวิ่งระยะไกลที่ทำความเร็วสูงสุดในโลก
  • ADIZERO BOSTON 10 รองเท้าวิ่งที่สามารถนำมาใช้ในการฝึกซ้อม โดยเฉพาะการฝึกซ้อมวิ่งในระยะไกล
  • ADIZERO PRIME X รองเท้าวิ่งที่อยู่นอกเหนือทุกข้อจำกัดและกฎเกณฑ์ เพื่อสร้างรองเท้าวิ่งระยะไกลที่ดีที่สุด ซึ่งทำให้นักวิ่งสามารถสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีได้อย่างเต็มที่

 

กรุงเทพฯ (16 มิถุนายน 2564) – อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล ADIZERO ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อยกระดับความเร็วในทุกสนามแข่งขัน ประกอบด้วย ADIZERO ADIOS PRO 2 รองเท้าวิ่งที่จะมาสานต่อภารกิจการทำลายสถิติใหม่ในสนามแข่งขัน พร้อมกับรองเท้าวิ่ง ADIZERO BOSTON 10 และ ADIZERO PRIME X ที่จะประเดิมสนามแข่งขันพร้อมกับบรรดานักวิ่งที่เร็วที่สุดในโลกตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เป็นต้นไป

 

 



 

(ซ้าย) เปเรส เจปเชียร์เชียร์ และ (ขวา) คิบิวอตต์ แคนดี สองนักวิ่งที่เร็วที่สุดในโลกของอาดิดาส

 

หลังจากที่มีการเปิดตัวรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO เมื่อปีก่อน นักกีฬาของอาดิดาสได้สวมรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ลงแข่งขันและสามารถสร้างสถิติโลกใหม่ได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น เปเรส เจปเชียร์เชียร์ (Peres Jepchirchir) นักวิ่งสาวจากเคนยาที่สามารถทำลายสถิติฮาล์ฟมาราธอนประเภทหญิง และ คิบิวอตต์ แคนดี (Kibiwott Kandie) ที่สามารถสร้างสถิติเร็วที่สุดตลอดกาล โดยใช้เวลาน้อยกว่าสถิติเดิมถึง 29 วินาทีเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ ADIZERO ADIOS PRO กลายเป็นที่นิยมและถูกใช้งานโดยนักวิ่งระดับแถวหน้าประจำสนามแข่งขันทั่วโลก

 

เปเรส เจปเชียร์เชียร์ นักกีฬาของอาดิดาสและเจ้าของสถิติโลก ได้กล่าวว่า ทุกๆ ครั้งที่ดิฉันเดินหน้าลงสู่จุดสตาร์ทของสนามแข่งขัน มันคือการลงสนามในฐานะตัวแทนของครอบครัว พวกเรายอมรับและฟันฝ่าช่วงเวลาแห่งความยากลำบากมาด้วยกัน ดิฉันจึงอยากใช้สิ่งเหล่านี้เป็นแรงกระตุ้น เพื่อให้ตัวเองแน่ใจว่าทุกครั้งที่ลงแข่งขัน ดิฉันจะวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อทำให้พวกเขารู้สึกภาคภูมิใจ เมื่อปีที่แล้วดิฉันมีโอกาสได้ลองใช้รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO ซึ่งทำให้ดิฉันสามารถทำเวลาได้เร็วที่สุดในชีวิต และยังสามารถทำลายสถิติโลกได้สำเร็จอีกด้วย สิ่งเหล่านี้ได้ช่วยให้ดิฉันสามารถพิสูจน์ตัวเองกับครอบครัวได้ว่า ความพยายามทุ่มเทในอดีตที่ผ่านมานั้นก่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างคุ้มค่าในที่สุด หลังจากนั้นดิฉันก็มีโอกาสได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทีม adidas Running ในการมองหาสิ่งที่สามารถนำไปต่อยอดพัฒนารองเท้ารุ่นใหม่ ซึ่งการมีส่วนร่วมในการพัฒนารองเท้าคู่ใหม่นั้นได้ทำให้ดิฉันรู้สึกมั่นใจมากขึ้นว่า ดิฉันจะสามารถประสบความสำเร็จต่อไปอีกในปี 2021 อย่างแน่นอนค่ะ

 

ADIZERO ADIOS PRO 2

 

รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความทะเยอทะยานของอาดิดาสในการพัฒนารองเท้าวิ่งเพื่อยกระดับศักยภาพของนักวิ่งระดับอิลิทอย่างต่อเนื่อง โดยมีการออกแบบและพัฒนาร่วมกับบรรดานักกีฬาที่วิ่งเร็วที่สุดในโลกจนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่งคู่ใหม่ที่มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 ประกอบด้วยพื้นรองเท้าที่ใช้ LIGHTSTRIKE PRO ถึงสองชั้นที่มีการปรับรูปแบบและวางโครงสร้างใหม่เพื่อเสริมคุณสมบัติการคืนพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายในพื้นรองเท้ามี ENERGYRODS แท่งคาร์บอนที่มีน้ำหนักเบาและเผยบางส่วนให้เห็นอย่างชัดเจน ถูกออกแบบตามการเคลื่อนที่ของโครงสร้างกายวิภาคได้ดีขึ้น ทำหน้าที่เสริมแรงดีดกลับและยังช่วยลดการสูญเสียพลังงานในระหว่างวิ่งอีกด้วย

 

 


 


ADIZERO ADIOS PRO 2

 

นอกเหนือจากพื้นรองเท้าที่มีการปรับรูปแบบใหม่แล้ว ตัวรองเท้าก็มีการใช้ CELERMESH 2.0 ที่มีการใช้วัสดุรีไซเคิลที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มาพร้อมคุณสมบัติความยืดหยุ่น การระบายอากาศ และการซัพพอร์ท ที่ได้มาจากการวิเคราะห์ข้อมูลของนักกีฬาระดับโลก

 

ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกก็มีการใช้ CONTINENTAL™ RUBBER เสริมที่บริเวณปลายเท้าเพื่อระบุตำแหน่งในการยึดเกาะพื้นสำหรับการเร่งความเร็ว รวมถึงการจัดโครงสร้างบริเวณส้นเท้าที่ช่วยให้เท้าของผู้สวมใส่ยึดแน่นและไม่เกิดการลื่น พร้อมทั้งเสริมวัสดุบริเวณส้นเท้าเพื่อให้ความรู้สึกนุ่มสบายขณะสวมใส่ด้วยเช่นกัน

 

ADIZERO BOSTON 10

รองเท้าวิ่ง ADIZERO BOSTON 10 ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสานต่อความสำเร็จและการออกแบบที่มีการยกระดับขึ้นของตระกูลรองเท้าวิ่ง ADIZERO โดยรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับใช้ในวันแข่งขันจากรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 มาออกแบบรองเท้าวิ่งที่สามารถนำมาใช้ในการฝึกซ้อมได้ทุกวัน ประกอบด้วย LIGHTSTRIKE PRO และ LIGHTSTRIKE EVA เพื่อเสริมความทนทาน อีกทั้งยังมี ENERGYRODS และตัวรองเท้าที่มีความนุ่มสบาย ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกก็มี CONTINENTAL™ RUBBER ที่มีน้ำหนักเบาและความทนทานเพื่อรองรับการใช้ฝึกซ้อมวิ่งในระยะไกลทุกวัน

 

  




ADIZERO BOSTON 10

 

ADIZERO PRIME X

ADIZERO PRIME X คือรองเท้าวิ่งอีกรุ่นของตระกูลรองเท้าวิ่ง ADIZERO ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาอยู่นอกเหนือขีดจำกัดของกฎเกณฑ์ทุกอย่างของรองเท้าวิ่งระยะไกล โดยมีการออกแบบที่ปราศจากข้อจำกัดทุกประการเพื่อขยายขอบเขตแห่งประสิทธิภาพของเทคโนโลยีของรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 เพื่อให้นักวิ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีการใช้พื้นรองเท้า LIGHTSTRIKE PRO ที่มีความหนาถึง 50 มิลลิเมตร ส่วนภายในรองเท้าก็มี ENERGYROD และใบมีด แผ่นที่จะช่วยเสริมแรงดีดกลับได้มากขึ้นอีกด้วย

 

   




ADIZERO PRIME X

 

เจมส์ ฟอสเตอร์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส รันนิง กล่าวว่า รองเท้าวิ่ง ADIZERO มีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการออกแบบรองเท้าวิ่งสำหรับนักกีฬาอิลิทอย่าง ADIZERO ADIOS PRO 2 ก็ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอย่างชัดเจน หลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการสร้าง ADIZERO ADIOS PRO รุ่นแรก เราก็ไม่ได้กลับไปเริ่มออกแบบใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง แต่เราได้นำเอาข้อมูลที่ได้จากนักกีฬาของเรามาวิเคราะห์อย่างละเอียด พิจารณาทุกองค์ประกอบของรองเท้า และมองหาว่ามีจุดไหนบ้างที่เราควรพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งกระบวนการที่ว่านี้ก็ถูกนำมาใช้กับรองเท้าวิ่ง ADIZERO BOSTON 10 ที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กันเลยทีเดียว จากการวิเคราะห์ข้อมูลที่เราได้เก็บรวบรวมมาจากบรรดานักกีฬา ทำให้รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถือเป็นการเปิดวิสัยทัศน์ใหม่และภารกิจที่ไม่มีวันจบสิ้นของเราในการสร้างสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬา เพื่อเดินหน้าสร้างสถิติใหม่ของโลกใบนี้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้

 

นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รองเท้าวิ่งตระกูล ADIZERO ถูกพัฒนาขึ้นโดยการนำเอาข้อมูลจากบรรดานักกีฬาวิ่งที่เร็วที่สุดในโลกจากแคมป์ฝึกซ้อมหลายๆ แห่งในเคนยา โดยมีทั้งข้อมูลเชิงวิศวกรรมศาสตร์ ชีวกลศาสตร์ และสรีรวิทยา จากเหล่านักกีฬาที่ได้มาร่วมแบ่งปันข้อมูลสำหรับการพัฒนารองเท้าวิ่งสำหรับใช้ในการแข่งขันของอาดิดาส ทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นที่จะมีการเปิดตัวในอนาคต และในช่วงซัมเมอร์นี้ รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO 2 จะถูกนำไปใช้งานโดยบรรดานักวิ่งที่เร็วที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็น เปเรส เจปเชียร์เชียร์จอยซิลีน เจปคอสเกโรเน็กซ์ คิปรูโตคิบิวอตต์ แคนดีสเตฟาน คิปรอปฟิเลมอน คิปลิโมอามอส คิปรูโตเบอร์นาร์ด คิมิลีอาเบล คิปชุมบาเบธเวลล์ เยกอน และ บราวิน คิปตู

 

รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO, ADIZERO BOSTON 10 และ ADIZERO PRIME X มีจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์อาริ รันนิง คอนเซปต์ สโตร์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

 

รองเท้าวิ่ง

ราคา

ร้านค้าที่วางจำหน่าย

วันที่วางจำหน่าย

ADIZERO ADIOS PRO 2

7,000 บาท

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์

อาริ รันนิง คอนเซ็ปต์ สโตร์

ติดตามกติกาการลงทะเบียนรับสิทธิ์ซื้อในวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่ www.facebook.com/adidasTH

18 มิถุนายน 2564

ADIZERO BOSTON 10

4,800 บาท

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์

อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์

อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์

และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

16 มิถุนายน 2564

ADIZERO PRIME X

9,000 บาท

อาริ รันนิง คอนเซปต์ สโตร์

ติดตามกติกาการลงทะเบียนรับสิทธิ์ซื้อในวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่ www.facebook.com/arirunningconceptstore

18 มิถุนายน 2564

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ในช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand @adidasrunning และแฮชแท็ก #adidasthailand #adidasrunning #adizero และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/adidasTH

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad