เที่ยวทิพย์ไปกับ “เราสองคน” เพลงรักสีสันสดใส เพลงใหม่จาก “ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน” และมิวสิกวิดีโอสวยๆ บรรยากาศสุดอบอุ่นของภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เที่ยวทิพย์ไปกับ “เราสองคน” เพลงรักสีสันสดใส เพลงใหม่จาก “ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน” และมิวสิกวิดีโอสวยๆ บรรยากาศสุดอบอุ่นของภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามัน

 


ฟอร์ด – สบชัย ไกรยูรเสน เจ้าของเพลงสุดแสนโรแมนติกมากมาย เช่น “หยุดตรงนี้ที่เธอ”, “รักเธอ”, “ตราบใด” ห่างหายการออกผลงานเพลงใหม่มานาน

จนต้นปีที่แล้ว ถึงปล่อย “ที่รัก” เพลงใหม่เพลงแรกในรอบ ปีให้ได้ฟังกัน ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น สมกับเรื่องราวของเพลง

 

และปีนี้ ฟอร์ดขอมอบบทเพลงใหม่ “เราสองคน” เพลงรักในจังหวะสนุกๆ ของดนตรีที่นำเอาสไตล์แคริบเบียน มาผสมผสานกับงานเร็กเก้แบบไทยๆ ได้อย่างลงตัว และยังได้เพื่อนชาวฟินแลนด์              

Mr. Burt Cane เข้ามาช่วยเรียบเรียงดนตรีให้อี ฟังแล้วก็ทำให้นึกถึง บรรยากาศชายทะเล ที่น่าชวนใครสักคนไปเดินบนหาดทรายขาวๆ สัมผัสกับเกลียวคลื่น แสงแดด และสายลม

โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ ที่โควิด-19 ทำให้หลายๆ คนต้องเที่ยวทิพย์กันมาพักใหญ่ ฟอร์ดส่งมิวสิกวิดีโอ “เราสองคน” ออกมาให้ชมพร้อมๆ กัน

โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ภูเก็ต จังหวัดนำร่องเปิดเมืองให้กับการท่องเที่ยว ที่จะนำไปสู่การเที่ยวทั่วไทยอีกครั้ง หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดี


 

โดยนำเสนอภาพสวยๆ ของจังหวัดที่เป็น ‘ไข่มุกแห่งอันดามัน’ เต็มตา แล้วก็เข้ากับเนื้อหาของเพลงที่บอกว่า “วันที่ฟ้าเป็นใจ มันช่างมีความหมาย วันที่เสียงคลื่นลมดั่งเพลงบรรเลงอ่อนไหว

ปล่อยความคิด และทิ้งเรื่องกังวล อย่าไปสนใจ..... ปล่อยมันทิ้งไป ให้เหลือเพียงเราสอง(คน)” เหลือเกิน และมีแอนดี้ เขมพิมุก ศิลปินนักแสดงหนุ่ม มาร่วมแสดงกับสาวๆ

ในชุดสวยๆ เพื่อตอกย้ำความสุขที่ได้จากการสัมผัสกับวิวงามๆ บรรยากาศใสๆ โดยเฉพาะการเดินทางไปกับคนที่เรารัก

 

เชื่อได้เลยว่า ใครที่เที่ยวทิพย์มานาน ได้ยินเพลง “เราสองคน” ได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้แล้ว คงต้องอยากแพ็คกระเป๋า ออกเดินทางไปทั่วไทยกับคนข้างกายแน่ๆ เพราะฉะนั้น

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเที่ยวทั่วไทยในแบบโรแมนติกไปกับ “เราสองคน” เพลงเร็กเก้สนุกๆ ของ “ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน”  ทั้งฟังแบบสบายๆกันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music,

Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ทาง iTunes Store หรือเที่ยวแบบเต็มตา เต็มหู กับมิวสิกวิดีโอ “เราสองคน” กันได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad