อย่าทิ้งฝัน อย่าท้อถอย ล้มแล้วลุกขึ้นใหม่ เพื่อก้าวต่อไป ด้วยเพลง “เธอจ๋า” จาก “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เพื่อส่งมอบความห่วงใยและกำลังใจให้ทุกคน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อย่าทิ้งฝัน อย่าท้อถอย ล้มแล้วลุกขึ้นใหม่ เพื่อก้าวต่อไป ด้วยเพลง “เธอจ๋า” จาก “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เพื่อส่งมอบความห่วงใยและกำลังใจให้ทุกคน

 


ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองที่ต้องเจอกับโรคร้าย โควิด 19 ทำให้ผู้คนจากหลากหลายอาชีพ กิจการ หรือบางหน่วยงาน ต้องพับ ต้องล้มลงไป ยังมีในอีกหลายๆ หน้าที่ ต้องถูกปรับลด ปรับเปลี่ยน โยกย้าย ไปจนถึงให้ออกจากงาน  การไม่มีรายได้ ต้องเหน็ดเหนื่อย ต้องต่อสู้บนถนนที่ว่างเปล่านี้ ยังไม่มีใครตอบได้ว่าจะต้องอดทนไปอีกนานเท่าใด เพราะสภาพเศรษฐกิจในบ้านเราที่ต้องแช่แข็งมานานกว่า ปีนี้ สร้างความบอบช้ำให้คนไทยทั่วทุกพื้นที่ ทุกคนต่างรอคอยการฟื้นคืนของเศรษฐกิจ รอคอยที่จะผ่านพ้นวิกฤตการณ์เหล่านี้เหมือนกัน

แม้แต่ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี ก็เป็นอีกอาชีพที่ต้องผจญกับการว่างงาน และ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมายอมรับเรื่องของการไม่มีงานทำในช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้หยิบจับปากกา  บรรจงเขียนบทเพลง “เธอจ๋า” นี้ขึ้น ท่ามกลางสภาวะความเคว้งคว้าง ไร้งานไร้รายได้เช่นเดียวกับพี่น้องคนไทยอีกหลายๆ อาชีพ เพื่อส่งมอบความห่วงใยและกำลังใจไปให้ถึงทุกคน อย่าทิ้งความฝัน อย่าท้อถอย ล้มแล้วให้ลุกขึ้นใหม่ เพื่อก้าวต่อไป และอยากให้คนไทยหันมาเติมกำลังใจให้กันและกัน

                             


โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”  ตั้งใจมอบเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ อาชีพ ที่ต้องฝ่าฟันความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นรายได้ที่ลดลง การปิดกิจการ การปรับลดพนักงานในบริษัทต่างๆ เก็บกำลังใจ เก็บเรี่ยวแรงนี้ไว้ใช้ เพื่อเราจะได้ลุกขึ้นใหม่ไปด้วยกัน

ซึ่งสามารถรับชมมิวสิควิดีโอนี้ ได้แล้ว ผ่านช่องทาง Youtube Channel ช่อง Pu Pongsit Official และ ติดตามข่าวสารต่างๆ ของ  ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ทาง FaceBook : Pu Pongsit Official  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad