“POKMINDSET x DA ENDORPHINE” เติมเต็มความคิดถึง!! ผ่านเพลงซึ้งความหมายบวก “เหมือนเดิม” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564

“POKMINDSET x DA ENDORPHINE” เติมเต็มความคิดถึง!! ผ่านเพลงซึ้งความหมายบวก “เหมือนเดิม”

 


เป็นเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ที่มีเพลงฮิตติดกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “POKMINDSET”       ที่คราวนี้ขอเปลี่ยนสไตล์มาในโหมดเพลงซึ้ง   พร้อมชวนดีว่าเสียงทรงพลัง DA ENDORPHINE” มาร่วม featuring กันในเพลง “เหมือนเดิม”  บทเพลงความหมายดีๆ ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ งานนี้บอกเลยว่าการโคจรมาเจอกันของทั้งคู่ย่อมไม่ธรรมดา.... ซึ่ง “ป๊อก” เผยการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า   

                                       


 

“สำหรับซิงเกิล “เหมือนเดิม” มาในแนวที่ดูโตและมีเนื้อหาให้กำลังใจคนฟัง   เพลงนี้ผมได้ชวนศิลปินในดวงใจของผม  ก็คือ  DA ENDORPHINE  มาร่วมเติมเต็มเล่าเรื่องราวผ่านเพลงนี้ด้วยกัน     โดยส่วนตัวของผม  ดาเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบ และปลื้มในผลงานมานานมากๆ  แต่ไม่มีจังหวะและโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันซักที   นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้มาทำเพลงด้วยกัน  ซึ่งแนวเพลงนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากเพลงที่เคยปล่อยไปก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก เป็นคอนเท้นต์ที่ไม่เคยทำมาก่อน  ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของ POKMINDSET ที่จะมาเล่าเรื่องในมุมมองใหม่ๆ    เพลง “เหมือนเดิม” เป็นเพลงที่เล่าถึง “ความคิดถึงวันเก่า” โดยผู้ฟังสามารถตีความได้ถึงทุกเรื่อง ที่ตนเองคิดถึงและอยากให้กลับมาเหมือนเดิม บางคนนึกถึงความรักของตัวเองที่เคยสูญเสียไป หรือ บางคนอยากจะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน และในอีกมุมของเพลงที่ได้พูดถึงนั่นก็คือเรื่องของสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป และหวังให้เพลงนี้เป็นเสมือนกำลังใจที่จะให้ทุกคนสู้ต่อไปและหวังให้ความสุขที่เราเคยมีกลับมาเป็น ”เหมือนเดิม” ในเอ็มวีก็จะมีความรัก ความคิดถึงเล่าเรื่องราวสื่อความหมาย อยากให้ทุกคนลองติดตามดูครับ” 

                             


 ร่วมส่งความรู้สึกดีๆ ไปพร้อมกับ POKMINDSET x DA ENDORPHINE”  ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง เหมือนเดิม ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไปทาง https://youtu.be/PmC_0p1cA6g , www.youtube.com/mindsetmobwww.facebook.com/pokmindset , Instagram : Pokmindset  ,  Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSVEWHvr/ #POKMINDSET #DAENDORPHINE #เหมือนเดิม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad