ดื่มด่ำช็อกโกแลตแท้สุดพรีเมียมไปกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสช็อกโกแลต แบรนด์ซันคิสท์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ดื่มด่ำช็อกโกแลตแท้สุดพรีเมียมไปกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสช็อกโกแลต แบรนด์ซันคิสท์

 


ช็อกโกแลต คือผลผลิตที่ได้มาจากเมล็ดของต้นโกโก้ในเขตร้อน โดยการนำเมล็ดโกโก้มากะเทาะเปลือก และนำเนื้อโกโก้ไปบดจะได้เป็นผงโกโก้ จากนั้นจึงใส่ไขมันโกโก้ลงไป จนได้เป็นโกโก้ที่ข้นหนืด และสามารถแต่งเติมกลิ่นหรือส่วนผสมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ เช่น สารให้กลิ่นรส นม น้ำตาล ผลไม้แห้ง ถั่วชนิดต่าง ๆ เป็นต้น เพียงเท่านี้ก็กลายเป็นช็อกโกแลตแสนอร่อยที่โปรดปรานของใครหลาย ๆ คนแล้ว

ซึ่งช็อกโกแลตไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย แต่ยังมาพร้อมกับประโยชน์ด้านอื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ซึ่งมีผลสำรวจบอกว่าช็อกโกแลตจะส่งผลให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น เนื่องจากปริมาณโพแทสเซียมในโกโก้ที่เพิ่มมากขึ้น ช็อกโกแลตยังเป็นแหล่งต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ จากผลการวิจัยพบว่า ช็อกโกแลตมีสารต้านอนุมูลอิสระเทียบเท่ากับบลูเบอร์รี แครนเบอร์รีและทับทิม แถมยังช่วยลดระดับโคเลสเตอรอลและเป็นอาหารสมองที่สำคัญ

ซันคิสท์จึงขอนำเสนอเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสช็อกโกแลต ที่ทำมาจากช็อกโกแลตแท้สุดพรีเมียม ให้รสชาติที่เข้มข้นหอมมัน อร่อยกลมกล่อม ผสมผสานกับถั่วพิสทาชิโอคุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบช็อกโกแลตโดยเฉพาะและคนรักสุขภาพที่ใส่ใจดูแลตัวเอง เพราะให้พลังงานเพียงแค่ 90 กิโลแคลอรี่เท่านั้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่างวิตามินอี โปรตีน แคลเซียม รวมถึงยังช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของนมโคและถั่วเหลือง ปราศจากแลคโตสและกลูเตน

สามารถดื่มด่ำรสชาติช็อกโกแลตแท้สุดพรีเมียมได้อย่างจุใจและมีประโยชน์ต่อสุขภาพได้แล้ว ด้วยเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ รสช็อกโกแลต ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Offiicial :@Heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.comwww.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad