EA SPORTS ประกาศจัดการแข่งขัน! พร้อมเผยโฉมเอกลักษณ์แบรนด์ใหม่เพื่อใช้ในงาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564

EA SPORTS ประกาศจัดการแข่งขัน! พร้อมเผยโฉมเอกลักษณ์แบรนด์ใหม่เพื่อใช้ในงาน

 


            8 มิถุนายน พ.ศ. 2564 สิงคโปร์ – Electronic Arts ผู้ผลิตวิดีโอเกมชั้นนำได้ประกาศจัดการแข่งขันครั้งต่อไปในฤดูกาล 2021 ของ FIFA Online 4 และเผยโฉมเอกลักษณ์แบรนด์ใหม่เพื่อใช้ในงาน EACC Summer 2021 (เดิมชื่อ EA Champions Cup) เอกลักษณ์แบรนด์ใหม่สำหรับการแข่งขัน esports ระหว่างภูมิภาคเอเชียสำหรับเกมฟุตบอลออนไลน์แบบเล่นฟรี EA SPORTS™ FIFA Online 4 

 

            การเปิดตัวโลโก้ใหม่สำหรับซีรีส์การแข่งขัน แบรนด์ EACC แสดงถึงเอกลักษณ์ที่สดใหม่และทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักในตลาดได้ดียิ่งขึ้น การรวมการแข่งขัน esports เข้ากับการสร้างแบรนด์ FIFA Online 4 อย่างเต็มกำลัง ทำให้แบรนด์ใหม่ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมให้ครอบคลุมกับวัฒนธรรมและกลุ่มผู้เข้าแข่งขันมากขึ้น ที่สำคัญกว่านั้น ทางแบรนด์คาดหวังว่าแฟน ๆ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายจะเห็นว่านี่เป็นการแข่งขันระดับพรีเมียม โดยมีความทะเยอทะยานในการผลักดันกิจกรรมและผู้เล่นให้สูงขึ้นไปอีกระดับ โดยสะท้อนผ่านสัญลักษณ์ยอดเขาที่มาพร้อมกับคำว่า EACC ในโลโก้ที่ปรับปรุงใหม่

 

            Piotr Pilich รองกรรมการ FIFA Online 4 ของ EA กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่เพื่อใช้ในงาน EACC ที่สดใหม่ เข้าถึงง่าย และเข้าถึงแฟน ๆ มากกว่าที่เคยเป็นมา เราเห็นวงการฟุตบอลเอเชียเติบโตอย่างรวดเร็วกว่าที่เคยเป็นด้วยผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์และแฟนบอลรุ่นใหม่ แฟน ๆ เหล่านี้ต้องการใกล้ชิดนักกีฬากว่าที่เคย และเราต้องการที่จะเป็นแนวหน้าในการขับเคลื่อนเรื่องราวให้เป็นที่พูดถึง ไม่ใช่เพียงแค่ในวงการอีสปอร์ต แต่รวมถึงวงการฟุตบอลด้วย”

 

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ SPORTFI¬VE ซึ่งเป็นองค์กรที่เลื่องชื่อไปด้วยเครือข่ายแบรนด์สินค้าชั้นนำและเพียบพร้อมไปด้วยความเชี่ยวชาญในระดับสากลทั้งในด้านวงการกีฬาและวงการอีสปอร์ต เรามั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถช่วยให้เราสามารถขยายการเข้าถึงวงการกีฬาฟุตบอลและอีสปอร์ตของเรา”

 

เกี่ยวกับ EACC SUMMER 2021

            การแข่งขัน FIFA Online 4 รายการต่อไปในฤดูกาล 2021 EACC Summer 2021 จะเป็นการแข่งขันที่สองที่มอบรางวัลให้ทีมด้วยคะแนนการจัดอันดับและทำให้พวกเขาผ่านเข้าไปยังรายการสุดท้าย FIFAe Continental Cup 2021™

 

            EACC ภาคฤดูร้อนจะจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ทั่วทั้งสี่ตลาดในประเทศจีน เกาหลี ไทย และเวียดนาม ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคมปีนี้ การแข่งขันในปีนี้แฟนอีสปอร์ตจากทั่วเอเชียคาดหวังได้ว่าจะได้รับประสบการณ์เชิงโต้ตอบและน่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าที่เคย ด้วยเนื้อหาวิดีโอสุดพิเศษพร้อมทั้งการรายงานกิจกรรมที่จะจัดขึ้นทางโซเชียลมีเดียแบบเรียลไทม์

 

            EACC จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2014 ในนามของ FIFA Online 3 Spearhead Invitational ซึ่งเป็นการแข่งขัน

 

            อีสปอร์ตระดับนานาชาติครั้งแรกของ FIFA Online ต่อมามันได้พัฒนาเป็น Asian Cup ในปี 2015 และสุดท้ายพัฒนามาเป็น EA Champions Cup ในปี 2016 ตั้งแต่นั้นมา รายการ EACC ได้รวบรวมทีมนักกีฬา FIFA Online 4 มืออาชีพที่เก่งกาจที่สุดมาไว้ด้วยกันปีละสองครั้ง เพื่อมาต่อสู้ชิงแชมป์ทวีปเอเชียและผ่านเข้ารอบสู่ FIFAe Continental Cup

 

            สำหรับรายละเอียดรวมทั้งข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมของการแข่งขัน เยี่ยมชมที่ ea.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad