รวมมาให้แล้ว!!! 5 ซีรีส์ ดูกันยาว ๆ รับปิดเทอม ตลอดเดือน ต.ค. ทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565

รวมมาให้แล้ว!!! 5 ซีรีส์ ดูกันยาว ๆ รับปิดเทอม ตลอดเดือน ต.ค. ทาง “โมโนแมกซ์”

 ปิดเทอมนี้ไม่ต้องกลัวเหงาอีกต่อไป MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง จัดความบันเทิงมาให้อย่างต่อเนื่อง พร้อมรวมลิสต์รายชื่อ 5 ซีรีส์น่าดู ที่ไม่ควรพลาดมาให้คอซีรีส์ได้ชมแบบเต็มอิ่ม ตลอดเดือนตุลาคมนี้



เรื่องแรก ONLY JUST MARRIED  วิวาห์นี้ห้ามมีรัก  เรื่องราวการแต่งงานสุดชุลมุนของ โอคาโดะ อากิฮะ และ โมโมเสะ ชู  ที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพราะเหตุผลบางอย่าง โดยมีกฎว่าทั้งสองห้ามตกหลุมรักกัน ซึ่งความใกล้ชิดนั้นจะทำให้ทั้งสองคนยอมแหกกฎหรือไม่ นำแสดงโดย เซย์โนะ นานะ”  ซาคากุจิ เคนทาโร่ https://www.monomax.me /title/104093-only-just-married.html


เรื่องที่สอง Good and Evil    ปกรณัมราชันย์ปีศาจ  ตำนานความรักของเซียนตกสวรรค์ ชุนฉุ่ย ที่ ตกหลุมรักเทพ ธิดาสายน้ำ จนละเมิดกฎของสวรรค์ จึงถูกลงทัณฑ์ให้กลายเป็นเซียนครึ่งปีศาจซุนเยา ลบความทรงจำและขับไล่ลงมายังโลกมนุษย์ 900 ปีต่อมา เทพธิดาสายน้ำเกิดใหม่เป็นองค์หญิงแคว้นเป่ยลู่ และพบกับราชันปีศาจซุนเยา ความรักที่ต่างรอคอยกันหลายร้อยปีจะลงเอยเช่นไร นำแสดงโดย กัวจวิ้นเฉิง คังหนิง  https://www.monomax.me/title/ 104032-good-and-evil.html


เรื่องที่สาม A Romance of the Little Forest  พฤกษาเพียงรัก  เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของ จวงอวี่ ศาสตราจารย์คณะพฤกษศาสตร์สุดหล่อเงียบขรึมและสุดจะเย็นชากับ อวี๋เหม่ยเหริน บล็อกเกอร์สาวสวยสุดน่ารักและสดใส  ที่จะทำให้คุณอมยิ้มโดยไม่รู้ตัว นำแสดงโดย "อวี๋ซูซิน" และ "จางปินปิน" https://www.monomax.me/title/104154-a-romance-of-the-little-forest.html

           


เรื่องที่สี่ Promise Cinderella  สัญญารักฉบับซินเดอเรลล่า  คัตสึรากิ ฮายาเมะ ถูกสามีนอกใจและขอหย่า วันหนึ่งเธอได้พบกับ "อิซเซ คาทาโอกะ" เด็กหนุ่มผู้ร่ำรวย ชอบแกล้งคนอื่น ที่เธอเคยสั่งสอนในอดีต การพบกันครั้งนี้ อิซเซยื่นข้อเสนอให้เธอมาเล่นเกมเป็นเพื่อนเขา ถ้าตกลงฮายาเมะจะได้ทั้งเงินและที่พัก ฮายาเมะตอบรับข้อตกลง ซึ่งนั้นทำให้เธอได้พบกับอดีตรักแรก "เซโกะ คาทาโอกะ" ผู้เป็นพี่ชายของอิซเซ งานนี้เกมรักวุ่น ๆ จะลงเอยเช่นไร นำแสดงโดย ฟูมิ นิไคโด” ทากาโนริ อิวาตะ  และ กอร์ดอน มาเอดะ https://www.monomax.me/title/104090-promise-cinderella.html

          


และเรื่องสุดท้าย While You were Sleeping   ห้วงนิทรานำพารัก  นักข่าวสาวนัมฮงจู ผู้ที่มักจะฝันเห็นเรื่องราวในอนาคตและมันก็เกิดขึ้นจริงเสมอ เธอได้พบกับจองแจชาน อัยการหนุ่มที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้าน ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์แจชานฝันว่ฮงจูประสบอุบัติเหตุรถชน และทำให้ ฮันอูทัก  ตำรวจหนุ่มเสียชีวิต เมื่อตื่นขึ้น แจชานพยายามแก้ไขเหตุการณ์จนสามารถหยุดเรื่องร้ายไว้ได้สำเร็จ ทั้งสามคนมีบางอย่างที่เชื่อมโยงกัน พวกเขาจึงตัดสินใจร่วมมือกันใช้ความฝันหยุดยั้งเหตุการณ์ร้าย ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น นำแสดงโดย แบซูจี,  อีจงซอก, “จองแฮอิน”  https://www.monomax.me/title/104038-while-you-were-sleeping.html

           สามารถติดตามชมซีรีส์สุดฮิตแบบชมยาว  ตลอดปิดเทอมนี้ ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599บาท  รับชมได้พร้อมกัน อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad