ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 31 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 31 ต.ค.นี้


                                                                           


       



 เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ (G.I. Joe: ) เมื่อหน่วยจีไอโจถูกทรยศ สังหาร และตามไล่ล่า จนเหลือสมาชิกหน่วยแค่สามคน โร้ด บล็อค , ผู้กองดุ๊ค เฮาเซอร์  และเลดี้เจย์ ขณะที่ สเนกอายส์ กลายเป็นแพะรับบาปถูกใส่ร้ายว่าเป็นตัวการ และเหล่าองค์กรคอบราผู้ร้ายตัวจริงก็เข้ายึดทำเนียบขาว


                                                                                      



เวลา 20.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : “ พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (Sahara)” : เมื่อเจ้าแห่งนักสำรวจ เดิร์ก พิตต์ ได้พบเหรียญในตำนาน เขาได้ออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในการตามล่าหาสมบัติ เข้าสู่ภูมิประเทศที่อันตรายที่สุดของแอฟริกาตะวันตก เมื่อพวกเขาออกค้นหาสิ่งที่คนท้องถิ่นเรียกว่า "เรือแห่งความตาย" ซึ่งก็คือเรือรบสมัยสงครามกลางเมืองที่สูญหายไปนาน และเป็นเรือที่คอยปกป้องสินค้าลึกลับอย่างหนึ่งที่แสนอันตราย




เวลา 
23.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แมกนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนแรก (Magnum P.I. Season 4 EP.1) : แม็กนั่ม พยายามรักษาความสัมพันธ์ใหม่ของเขาเป็นความลับและจัดการคดีด้วยตัวเอง แต่มาตอนนี้เขากำลังมองหาตำแหน่งของ ฮิกกินส์ เพื่อช่วยเหลือเธอจากการตามล่า ของเจ้าพ่ออาชญากรระดับนานาชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad