ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 28 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 28 ต.ค.นี้

 


                                                                 


เวลา 10.55 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ (Den of Thieves)” : เรื่องราวของกลุ่มจารชนอัจฉริยะที่กำลังวางแผนฉกเงินจำนวนหนึ่งร้อยยี่สิบล้านเหรียญ ที่หลุดจากระบบการเงินและกำลังถูกส่งไปทำลายที่ธนาคารกลางสหรัฐ พวกเขาต้องลงมือใต้จมูกของหน่วยงานพิทักษ์กฎหมาย ที่ได้ชื่อว่าโหดที่สุดในลอสแอนเจลิส 


                                                                  




เวลา 20.05 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เนิร์ด..แล้วไง! มีหัวใจนะเว้ย (Please Stand By)” : เรื่องราวของ เวนดี้ หญิงสาวผู้ป่วยเป็นออทิสติกที่ฉลาดหลักแหลมและรักอิสระ เวนดี้ มีกำหนดจะได้ออกจากสถานพักฟื้น ได้กลับไปอยู่กับครอบครัว ไปอยู่กับพี่สาวและลูกของเขา แต่ก่อนอื่น เธอต้องพิสูจน์ตัวเองเสียก่อน ว่าเธอก็สามารถเข้ากับคนอื่นได้เหมือนกัน


                                                                                         



เวลา 20.50 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “แค้นสู้ทะลวงเดี่ยว (In the Blood)” หลังจากสามีของ อีวา หายตัวไปในระหว่างท่องเที่ยวพักร้อน เธอจึงออกตามล่าชายที่เธอเชื่อว่าเป็นคนจับตัวและฆ่าสามีของเธอด้วยตัวเอง เธอฝึกฝนและใช้ทักษะทั้งหมดที่มี สืบสาวเรื่องราว และตามล่าอาชญากรด้วยตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad