อบใจอุ่นอารมณ์ไปกับ “Lay Up N’ Chill” เพลงนุ่ม ๆ ละมุนละไม จาก Pink Sweat$ (พิงค์ สเวตส์) ที่จับ A Boogie Wit Da Hoodie มาเติมความรื่นรมย์ให้กับเพลงได้อย่างลงตัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565

อบใจอุ่นอารมณ์ไปกับ “Lay Up N’ Chill” เพลงนุ่ม ๆ ละมุนละไม จาก Pink Sweat$ (พิงค์ สเวตส์) ที่จับ A Boogie Wit Da Hoodie มาเติมความรื่นรมย์ให้กับเพลงได้อย่างลงตัว

    




Pink Sweat$  (พิงค์ สเวตส์หนุ่ม R&B เจ้าของเสียงนุ่ม ๆ
 จากบทเพลงละมุนละไม พาอารมณ์พลิ้วไหว ที่สร้างกระแสเพลงฮิตไปทั่วโลกจากอัลบั้ม PINK PLANET’ และ PINK MOON’ ไม่ว่าจะเป็น “At My Worst”, Honesty, 17, I Feel Good,  “Midnight River (Feat. 6LACK)” หรือ “Nothing Feels Better” ที่ได้รับความนิยมจนสื่ออย่าง Rolling Stone ยกให้เป็น “ศิลปินที่คุณอยากรู้จัก”

                                                                                     


            ในช่วงที่ลมหนาวเข้ามาสัมผัสใจ และเจ้าตัวกำลังเดินสายทัวร์เอเชีย Pink Sweat$ ก็มีเพลงใหม่ “Lay Up N’ Chill” มาให้แฟน ๆ ได้อุ่นอารมณ์ เป็นเพลงอบใจ

            ใน “Lay Up N’ Chill” Pink Sweat$ ยังได้ A Boogie Wit Da Hoodie (อะ บูกี้ วิต ดา ฮูดี้เข้ามาทำให้เพลงบัลลาด R&B แบบโมเดิร์น ที่ละมุนละไมในเนื้อดนตรี พลิ้วไหวด้วยเมโลดี้ที่ติดหู และนุ่มนวลด้วยเสียงร้องของ Pink Sweat$ มีความรื่นรมย์มากขึ้น  ซึ่งทำนองก็เข้ากันได้ดีเหลือเกินกับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงความปรารถนาอยากจะมีค่ำคืนที่พิเศษสุด ๆ กับใครบางคนที่สุดพิเศษเหลือเกินสำหรับเรา

            ด้วยความลงตัวขนาดนี้ “Lay Up N’ Chill (Feat. A Boogie Wit Da Hoodie)” จึงเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ไม่ใช่แค่ไพเราะ แต่ยังมีความวิเศษทั้งเรื่องราว ทั้งบรรยากาศที่เพลงสร้างขึ้นมา ที่ทำให้รู้สึกอยากเอนกายแล้วปล่อยตัวตามสบาย ๆ อย่างที่เนื้อเพลงว่าเอาไว้จริง ๆ

            ฟัง “Lay Up N’ Chill (Feat. A Boogie Wit Da Hoodie)” กันได้บนทุกบริการสตรีมมิ่งชั้นนำ https://wmth.lnk.to/layupnchill

          หรือสามารถฟังเพลงนี้พร้อมกราฟิกสวย ๆ ในสไตล์ของ Pink Sweat$ กันได้ที่ยูทูบ: Pink Sweat$  แล้วค่ำคืนอันหนาวเหน็บจะไม่เหน็บหนาวอีกต่อไป เมื่อมี “Lay Up N’ Chill (Feat. A Boogie Wit Da Hoodie)” เป็นเพลงอบใจ อุ่นอารมณ์ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค                                

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=xESPkG9ho2I

#PinkSweat #ABoogieWitDaHoodie

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad