คอตโต้ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกลุ่มกระเบื้องตกแต่งภายนอก ตอบรับกระแสปรับปรุงพื้นที่บ้าน เพื่อสุขอนามัยของคนในครอบครัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565

คอตโต้ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกลุ่มกระเบื้องตกแต่งภายนอก ตอบรับกระแสปรับปรุงพื้นที่บ้าน เพื่อสุขอนามัยของคนในครอบครัว

 


คอตโต้ (COTTO) ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ของ AG Series กระเบื้องตกแต่งภายนอก  EXTERIOR TILE ที่จะทำให้พื้นที่หน้าบ้านและรอบบ้านมีความสวยงามเหมือนธรรมชาติ ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึง ความสวยงามของลวดลายเฉพาะตัว เลียนแบบหินแกรนิตธรรมชาติ ที่มาพร้อมความทนทานเป็นพิเศษกว่ากระเบื้องทั่วไป ด้วยผลิตจากเนื้อแกรนิต และเนื้อ

X-PORCELAIN คุณภาพสูง ทำให้เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องการรับน้ำหนักเป็นพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม  มีค่า R11  ช่วยลดความเสี่ยงต่อการลื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐานสากลความแข็งแรง ทนทาน  ผ่านกระบวนการผลิตที่ให้ความร้อนสูง ทำให้เนื้อหลอมเกาะกันจนแน่น น้ำซึมผ่านได้ยากและไม่อุ้มน้ำ  และคุณสมบัติของ Unglazed Porcelain    ที่มีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำมาก จึงป้องกันคราบด่าง ทำให้พื้นสวยเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ  ในโทนสีที่เป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม และสีดำ ช่วยทำให้พื้นที่สวย มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป


สำหรับผู้ที่สนใจอยากปรับเปลี่ยนพื้นที่รอบบ้านให้สวยไม่เหมือนใคร  สามารถดูกระเบื้องตกแต่งภายนอก  ที่ได้รับการรับรองภายใต้ฉลาก  SCG Green Choice  ให้คุณเลือก เพื่อโลกได้  ที่ช่วยให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมดูแลคุณภาพชีวิต  ทั้งตัวเอง  และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน  เพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/    หรือ  https://www.facebook.com/cottoofficial/  สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd     หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด ความแข็งแรงทนทาน เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad