เซ็นทาราเปิดบ้านต้อนรับนักฟุตบอลระดับตำนาน เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เซ็นทาราเปิดบ้านต้อนรับนักฟุตบอลระดับตำนาน เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม

 


โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จับมือกับ World Football Legends ออแกไนซ์เซอร์กิจกรรมด้านกีฬาระดับเอเชีย จัดงานมีตแอนด์กรี๊ดให้กับแฟนตัวยงของ เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม (Teddy Sheringham) อดีตนักเตะยอดฝีมือของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทอตนัมฮอตสเปอร์ โดยเปิดโอกาสให้กับสมาชิกของเซ็นทารา เดอะ วัน (CentaraThe1) จำนวนกว่า 50 คน ได้ร่วมกระทบไหล่และใกล้ชิดกับศูนย์หน้ายอดตำนานอย่างเป็นกันเอง ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล เวิร์ล กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

“ค่ำคืนอันสุดพิเศษกับเท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม” นั้น เริ่มต้นด้วยกิจกรรมตอบคำถามจากแฟนๆ ที่ครั้งนี้เท็ดดี้ได้ใช้เวลาพูดคุยกับแฟนบอลอย่างออกรส เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้จากทุกคน ควบคู่ไปกับการดื่มด่ำกับสารพัดเมนูทาปาสและเครื่องดื่มอันเลิศรสจากห้องอาหารเสปนชื่อดังของกรุงเทพฯ อย่างอูโนมาส ต่อด้วยช่วงเวลาสุดพิเศษเมื่อเท๊ดดี้นั้นได้มอบลายเซ็นและลงไปถ่ายรูปคู่กับแฟนๆ จนครบถ้วน ถือเป็นประสบการณ์สุดพิเศษอีกคืนหนึ่งที่แฟนคลับต่างประทับใจ และต้องบันทึกไว้ในความทรงจำไปอีกนานแสนนาน


เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮมนั้นถือเป็นหนึ่งในอดีตนักฟุตบอลชาวอังกฤษที่สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมอันเป็นที่จดจำในยุคปัจจุบัน โดยเท็ดดี้นั้นคร่ำหวอดอยู่ในวงการลูกหนังยาวนานถึง 25 ปี ลงแข่งให้กับสโมสรฟุตบอลชั้นนำ 6 แห่ง และยิงประตูรวมได้มากถึง 300 ประตู สามารถครองถ้วยแชมป์คู่ทั้งในสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทอตนัมฮอตสเปอร์ โดยในขณะที่ค้าแข้งอยู่ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดนั้น เท็ดดี้มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าได้ถึง 3 แชมป์ในปีค.ศ. 1998-1999 จากการพลิกเอาชนะสโมสรบาเยิร์น มิวนิคไปได้ด้วยคะแนน 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ณ เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน นอกจากนี้เท็ดดี้ยังยิงประตูได้ถึง 11 ประตู จากการลงสนาม 51 ครั้ง เมื่อสมัยที่ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ โดยนัดสุดท้ายก่อนแขวนรองเท้าสตั๊ด เท็ดดี้ลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลโคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันที่ 26 เมษายน ค.ศ. 2008 ด้วยวัย 42 ปี ตลอดเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ เท็ดดี้ได้ลงสนามทั้งสิ้น 700 ครั้ง อีกทั้งยังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Hall of Frame ของพิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในปีค.ศ. 2009

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad