Dow ชู 7 นวัตกรรม Personal Care ใหม่ล่าสุด เพื่อเครื่องสำอางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงาน In-cosmetics Asia 1-3 พ.ย.นี้ ที่ไบเทค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

Dow ชู 7 นวัตกรรม Personal Care ใหม่ล่าสุด เพื่อเครื่องสำอางเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงาน In-cosmetics Asia 1-3 พ.ย.นี้ ที่ไบเทค



 กรุงเทพฯ – 1ตุลาคม 2565 - กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow)  ชวนเจ้าของแบรนด์ นักพัฒนาและผู้ผลิตเครื่องสำอาง เติมเต็มไอเดียและต่อยอดผลิตภัณฑ์เอาใจผู้บริโภคที่รักสิ่งแวดล้อมไปอีกขั้น ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมส่วนผสมใน Personal care ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีประสิทธิภาพสูง อ่อนโยน และย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันเครื่องสำอางแนวคิด ECOllaboration ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติกว่า 90% ตอบโจทย์ด้านสิ่งแวดล้อมและความต้องการของผู้บริโภคสมัยใหม่ พบกับผู้เชี่ยวชาญจาก Dow ที่จะช่วยไขคำตอบต่าง ๆ และยกระดับความสามารถในการแข่งขันให้แบรนด์ของท่านได้ที่บูธ K30 ในงาน In-cosmetics Asia 2022 หรืองานแสดงด้านส่วนผสมผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายชั้นนำแห่งเอเชีย แปซิฟิก ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2565 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ที่ www.in-cosmetics.com/asia  (walk in หน้างานเสียค่าใช้จ่าย 500 บาท)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad