สามดีเจแซ่บ “เชาเชา,มะตูม,ต้นหอม” ฟาดโหด!!! “เอ๊ะ-ที-ดิม” ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สามดีเจแซ่บ “เชาเชา,มะตูม,ต้นหอม” ฟาดโหด!!! “เอ๊ะ-ที-ดิม” ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand”





 เตรียมฮาม้ามแตก แจกเงินแสน!!! สำหรับรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 ที่สุดของความสนุกครบสูตรวาไรตี้ที่บ้านนายฝรั่งหลังเดิม เพิ่มเติมคือความเผ็ดเจ็บจิ๊ด จากสงครามการปะทะกันระหว่างทีม “ดีเจปากแซ่บ” และ “ทีมร้องนำสุดเฟี้ยว” เกิดเป็นความสนุกแบบจุก ๆ เพื่อแย่งชิงคะแนนสะสมเพื่อช่วยเหลือผู้โชคดีทางบ้านคว้ารางวัลแจคพอตจำนวน 100,000 บาท


พิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช เปิดบ้านต้อนรับสองทีมสุดขั้วคนจริงมาเจอกัน เริ่มจากทีมแรกที่ได้สามเพื่อนซี้ปากแซ่บ ได้แก่ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร และ ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ มาช่วยหัวหน้าทีมแขกรับเชิญทางบ้าน คุณเฟินหยง ณัฐยาภรณ์ เพื่อแข่งชิงไหวชิงพริบ ฟาดทีมที่สองฝ่ายขั้วตรงข้ามสามนักร้องนำสุดเฟี้ยวได้แก่ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ ที Jetset'er พิพิธพล พุกกะณะสุต และ ดิม Tattoo Colour หรินทร์ สุธรรมจรัส ซัพพอร์ตช่วยเหลือแขกรับเชิญทางบ้าน คุณเรเซอร์เบนซ์ ณัฐกิตติ์ ชิงคะแนนแย่งเงินรางวัลผ่านเกมดังทั้ง ด่านได้แก่ ถอดสระหนังดังซุปตาร์มาเป็นภาพ, ตบติดตอบเพลงฮิตปิดหูใบ้หัวต่อท้าย และ ซุปตาร์เต็มสิบ โดยศิลปินอารมณ์ดีอย่าง ดิม Tattoo Colour เผยให้ฟังว่า


เราสามคนไม่ได้มากันเล่น ๆ นะครับ แต่พอมาถึงแล้วก็ไม่เน้นยอดวิว แต่เน้นยอดโอน (หัวเราะ) คือก็พยายามจะพาทีมคว้าเงินแจคพอตให้ได้แบบเทปที่แล้วแหละครับ แต่ดันมีทั้ง พี่เอ๊ะ จิรากร , ที เจ็ทเซ็ตเตอร์ ผมบอกเลยว่ามึนตึบ ตอนแรกนึกว่าลูกทีมเราช้าเฉพาะตบมุกขำ ๆ แต่เล่นเกมก็ช้าจริงอะไรจริง งงหน้าตายกันเป็นแถบ ปากอาจจะสู้ทีมดีเจไม่ได้ แต่ความไวไหวพริบเรื่องดนตรีและภาพยนตร์ พวกเราไม่มีพลาดแน่นอน


เพื่อทีม เพื่อรางวัลแจคพอต พวกเขาจะทำได้หรือไม่ ติดตามทั้งหมดได้ที่รายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #ดิม #TattooColour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad