ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 8 ต.ค.นี้


                                                                                    



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล (Dolittle)” เรื่องราวของ ด็อกเตอร์ จอห์น ดูลิตเติ้ล สัตว์แพทย์แสนอัจฉริยะผู้สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ทุกตัวบนโลก เขาใช้ชีวิตสันโดษหลังสูยเสียภรรยาไป แต่ชีวิตของเขาต้องกลับมาผจญภัยอีกครั้ง เพื่อเดินทางไปรักษา พระราชินีวิคตอเรีย ไม่ว่าจะมีอันตรายขวางหน้าอยู่ก็ตาม


                                                                                        



เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่องเรื่อง “รัก ณ ดวงดาว ปี 1 ตอนที่ 3 (Where Stars Land Season EP.3)” : หลังจาก  ฮันยอรึม ได้บรรจุเข้าทำงานที่สนามบิน  ด้วยความที่ยังไม่คุ้นชินกับงาน เธอก็ยังซุ่มซ่ามและมักก่อความวุ่นวายให้เพื่อนร่วมงานเสมอ ทุกสายตาอาจจะรังเกียจเธอ แต่ไม่ใช่กับพี่เลี้ยง อีซูยอน ผู้ที่เข้าใจโลกของวงการสนามบินได้อย่างดี และพร้อมสอนงานให้กับเธอ


                                                                                     



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เกมตัดต่อตาย (Jigsaw)” : เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องระดับตำนาน จิ๊กซอว์ ที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับฆาตกรหน้าใหม่ พร้อมเครื่องจักรสังหารสำหรับเหยื่อที่ผู้ทำผิดศีลธรรม และถูกจับมาเล่นเกมแลกโอกาสในการรอดชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad