ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 29 ก.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.


                                                                               



 เวลา 11.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 ตอนที่ (The Blacklist Season 7 EP.2)” :  ลิซ, ดีมมี่ และ แทส ยังคงค้นหา เรด ซึ่งพยายามหลบหนีจากการภูกลักพาตัว ด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรที่คาดไม่ถึง หลังพบว่าเขาไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ คาตาริน่า ในการตามล่าหาข้อมูล


                                                                                     



เวลา 14.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อภินิหารตำนานมุกนาคี (Legend of The NAGA Pearls)” :  เรื่องราวของ หนีคงคง หรือ เซียนดาวโจร หนุ่มพเนจรจอมต้มตุ๋นที่ดันไปครอบครอง ไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษากำลังตามหาเพื่อใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์   เขาจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอด จากการถูกเหล่าปักษาไล่ล่า โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เฮยอี่ หญิงสาวมากฝีมือจากหน่วยพยัคฆ์และองค์ชาย พร้อมร่วมมือกันปกป้องเผ่ามนุษย์


                                                                                        



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เล่นเกม เล่นตาย (Nerve)” : เรื่องราวของ วี นักเรียนไฮสกูลสาวที่ติดเกมออนไลน์ที่ท้าทายผู้เล่นแนว จริงหรือกล้า (Truth or Dare) ในชื่อ NERVE ช่วงที่เข้าสู่เกมแรก ๆ เธอจับคู่กับหนุ่มหล่อ เอียน เพื่อทำภารกิจที่ได้รับจากเกมร่วมกัน จากเกมวัดใจที่เล่นเพื่อความสนุกสนานและเพื่อความป๊อปปูลาร์ในกลุ่มผู้ชม มันกลับพา วี และ เอียน ถลำลึกสู่เกมเสี่ยงตายที่ทำให้ชีวิตของพวกเขาไม่มีวันเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad