ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.




                                                                                      



 เวลา 14.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 ตอนที่ 16 (NCIS Season 19 EP.16)” : อุบัติเหตุที่น่าสยดสยองในงานเลี้ยง ได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเจ้าหน้าที่ผู้บังคับการเรือของหน่วย NCIS สู่คดีการหายตัวไปของเหยื่อที่ถูกจับไปทรมานแบบไลฟ์สด


                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า (The Italian Job) : เรื่องราวของการวางแผนปล้นทองคำมูลค่า ล้านปอนด์ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี โดยแก๊งอาชญากรชาวอังกฤษ นำทีมโดย ชาลี หัวขโมยที่เพิ่งพ้นโทษ และ มิสเตอร์บริดเจอร์ ขาใหญ่เจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลในคุกที่ผู้คุมยังต้องยอมสวามิภักดิ์คอยให้การสนับสนุนเงินทุน แต่อุปสรรคสำคัญคือแก๊งมาเฟียเจ้าถิ่นชาวอิตาเลี่ยนที่รู้ความเคลื่อนไหว ของพวกเขาตลอด


                                                                                        



เวลา 20.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ (Den of Thieves)” : เรื่องราวของกลุ่มจารชนอัจฉริยะที่กำลังวางแผนฉกเงินจำนวนหนึ่งร้อยยี่สิบล้านเหรียญ ที่หลุดจากระบบการเงินและกำลังถูกส่งไปทำลายที่ธนาคารกลางสหรัฐ พวกเขาต้องลงมือใต้จมูกของหน่วยงานพิทักษ์กฎหมาย ที่ได้ชื่อว่าโหดที่สุดในลอสแอนเจลิส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad