ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค.

 


                                                                            


เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เอเวอเรสต์ มนุษย์หิมะเพื่อนรัก (Abominable)” : เรื่องราวของสาวน้อย ยี ต้องเผชิญหน้ากับลูกของ ปีศาจเยติ เธอกับผองเพื่อนรักซุกซน จิน และ เผิง จึงตั้งใจชื่อให้มันว่า เอเวอเรสต์ ก่อนเริ่มทำภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ คือการพาสิ่งมีชีวิตสุดวิเศษตนนี้กลับไปหาครอบครัวของเขาที่อาศัยอยู่บนจุดที่สูงที่สุดในโลกใบนี้


                                                                                     



เวลา 21.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เกรท วอลล์ (The Great Wall)” : วิลเลี่ยม นักรบรับจ้างและกลุ่มทหารผู้รอดชีวิตจากการโจมตีของโจรเร่ร่อน ได้หลบภัยอยู่ในถ้ำที่ปลอดภัย แต่แล้วพวกเขาก็ถูกคุมขังภายในกำแพงเมืองจีน เขาได้ค้นพบสิ่งลึกลับที่ซ่อนอยู่ นั้นคืออสุรกายกระหายเลือดกรูเข้ามาโอบล้อมกำแพง พวกมันกระหายอาหารกลืนกินทุกอย่างที่ขวางหน้า


                                                                                       



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 11 (The Flash Season 7 EP 11)” : แบร์รี่ และ ไอริส ร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งพลังอันตรายไม่ให้ทำลายเซ็นทรัลซิตี้ แต่เพียงพลังของทั้งสองคนยังไม่พอ ทำให้ทั้งสองต้องออกตามหาเมต้าฮิวแมนที่เหลือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad