ปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) เดินหน้าพัฒนาธุรกิจเติบโตสูงขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) เดินหน้าพัฒนาธุรกิจเติบโตสูงขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก

                                                                           


  • รายรับจากยอดจำหน่ายของกลุ่มบริษัทเพิ่มขึ้นเป็น 2.043 หมื่นล้านยูโร (20.43 พันล้านยูโร)
  • กำไรจากการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทเพิ่มขึ้นเป็น 3.85 พันล้านยูโร
  • CEO Oliver Blume กล่าวไว้ว่า เป็นอีกครั้งที่เราได้โพสต์ตัวเลขที่แสดงถึงความสำเร็จในขณะที่ต้องลงทุนอย่างมากเพื่ออนาคตของเรา ณ เวลาเดียวกัน เสียงสะท้อนจากลูกค้าและผลลัพธ์ของเราแสดงให้เห็นว่าเรามาถูกทางแล้ว”
  • CFO Lutz Meschke: “เราภูมิใจในผลลัพธ์ที่เราได้รับในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายนี้ ยอดขายและกำไรที่เพิ่มขึ้นมีสาเหตุหลักมาจากการขายที่มากขึ้นพร้อมกับกลยุทธ์การตั้งราคา สิ่งเหล่านี้คือความพยายามของทีมที่ยอดเยี่ยม”
  • ปอร์เช่ คอนเฟิร์มการคาดการณ์ยอดจำหน่ายของทั้งปี 2023

 

สตุ๊ทการ์ท. ปอร์เช่ยังคงพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 ตลอดช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตมีรายรับเพิ่มขึ้นอย่างมากในส่วนของรายได้จากการจำหน่ายของกลุ่มบริษัทรวมถึงกำไรจากการดำเนินงานของกลุ่ม รายได้จากการจำหน่ายเพิ่มขึ้นร้อยละ 14.0 คิดเป็น 2.043 หมื่นล้านยูโร กำไรจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 10.7% คิดเป็น 3.85 พันล้านยูโร ผลตอบแทนจากการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทสำเร็จในครึ่งปีแรกที่ 18.9 เปอร์เซ็นต์ – และอยู่ในช่วงบนของเป้าหมายที่กำหนดไว้คือ 17 ถึง 19 เปอร์เซ็นต์ กระแสเงินสดสุทธิของยานยนต์ลดลงเล็กน้อยอยู่ที่ 2.22 พันล้านยูโร (ปีก่อนทำได้ที่ 2.39 พันล้านยูโร) เนื่องจากการลงทุนในผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอย่างกว้างขวาง กิจกรรมการลงทุนที่เพิ่มขึ้นในการดำเนินงานต่อเนื่องและสินค้าคงคลังที่สูงขึ้นชั่วคราว ส่วนต่างกระแสเงินสดสุทธิสำหรับกลุ่มยานยนต์อยู่ที่ร้อยละ 11.7 (ปีก่อนหน้า: ร้อยละ 14.5) การส่งมอบให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นร้อยละ 14.7 คิดเป็น 167,354 คัน ในช่วง เดือนแรกของปี 2566

A table with numbers and text

Description automatically generated

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad