ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 4 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.

 


                                                                                   


เวลา 10.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผ่าโลกมหาสมุทร (Waterworld) : เรื่องราวในโลกอนาคต ผืนแผ่นดินนั้นจมอยู่ใต้มหาสมุทร มวลมนุษยชาติได้ถูกขับไล่ไปรวมอยู่ ณ เกาะแห่งหนึ่ง โดยถูกกลุ่มสมุ๊กเกอร์ ก่อความวุ่นวายอยู่เสมอ และแน่นอนผู้พิทักษ์สันติของโลกใต้น้ำ มาริเนอร์ ที่มีลักษณะครึ่งคนครึ่งปลา


                                                                                  



เวลา 15.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พยัคฆ์สำอางกระแทกยุโรป (Europe Raiders)” : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อกลุ่มของพยัคฆ์สำอางที่นำทีมโดย หลินกุ้ยเหยิน พร้อมสมาชิกทีมสุดยอดฝีมืออย่าง สายลับคู่ปรับ มิสหวางแฮ็คเกอร์ฝีมือระดับโลก ร็อคกี้ และสาวนักสู้ผู้เต็มไปด้วยความลับ โซฟี ได้ถูกส่งไปยังยุโรปเพื่อปฏิบัติภารกิจตามล่าหาระบบสอดแนมที่สามารถสืบหาข้อมูลได้ทั่วทั้งโลกนามว่า หัตถ์เทวะ โดยมีเวลาเพียง 72 ชั่วโมง ก่อนที่เป้าหมายจะตกไปอยู่ในมือขององค์กรลึกลับที่หมายจะใช้มันเพื่อเปิดโปงผู้คนทั่วโลก


                                                                                   



เวลา 20.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “กองพันหมาป่า” (Wolf Warrior 2) : เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งหน่วยฝูงรบหมาป่า เหล่งเฝิง ที่ได้ตัดสินใจเดินทางมายังแอฟริกาเพื่อพักผ่อนและหาความสงบ แต่ดูเหมือนชะตากรรมจะไม่ให้เขาได้มีเวลาพัก เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับความวุ่นวายของกลุ่มกบฎ สงครามกองกำลังต่อต้านรัฐบาล รวมถึงภารกิจช่วยชีวิต ราเชล แพทย์จิตอาสาประจำแอฟริกาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของกลุ่มทหารรับจ้างสุดโหด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad