อีกครั้งกับ “THAILAND FOOD KINGDOM 2024” งานแข่งกินสุดเดือด!! เฟ้นหาตัวแทนเอเชียไปเวทีโลก จัดเต็ม!! บูธร้านค้าดาราดัง ร้านเด็ดมากมาย ที่จะทำให้คุณฟิน อิ่มอร่อย 22-24 มี.ค.นี้ ณ Parc Paragon ชั้น M - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567

อีกครั้งกับ “THAILAND FOOD KINGDOM 2024” งานแข่งกินสุดเดือด!! เฟ้นหาตัวแทนเอเชียไปเวทีโลก จัดเต็ม!! บูธร้านค้าดาราดัง ร้านเด็ดมากมาย ที่จะทำให้คุณฟิน อิ่มอร่อย 22-24 มี.ค.นี้ ณ Parc Paragon ชั้น M

                 


บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
ตอกย้ำผู้นำธุรกิจเป็น Content Provider ครบวงจร โดยมุ่งจะเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์แนวหน้าที่สร้างสรรค์รายการทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้ชม ด้วยการมุ่งผลิตรายการโทรทัศน์ ทั้งเกมโชว์ วาไรตี้ เรียลลิตี้ และซิทคอม ที่สร้างสรรค์ ครบครันทั้งสาระ ความรู้และความบันเทิง ให้แก่ผู้ชมทั้งภายในและภายนอกประเทศ รับผลิตรายการให้กับช่องดิจิตัลต่างๆ และผลิตรูปแบบรายการเพื่อขายลิขสิทธิ์ (Format Program) และสามารถสร้างเรทติ้งได้เป็นอันดับต้นๆ ทั้ง เวียดนาม อินโดนีเซีย ฯลฯ

                                                                                                                                         


ล่าสุดเตรียมตอกย้ำความสำเร็จการจัดงานการแข่งกินสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย “THAILAND FOOD KINGDOM  ที่ครั้งนี้จัดหนัก จัดใหญ่กว่าเดิม เมื่อ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จับมือ Major League Eating (MLE) จัดงาน “THAILAND FOOD KINGDOM 2024 Road To USAเฟ้นหาผู้ชนะเพียง 1 เดียว เพื่อเป็นตัวแทนนักกินทำลายสถิติจากเอเชียเดินทางไปร่วมแข่งขันบนเวทีระดับโลก ในการแข่งกินฮอตดอกนาธาน (Nathan's Hot Dog Eating Contest) ซึ่งถือเป็นกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกาในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 ประเทศสหรัฐอเมริกา

                                                           


             ด้าน คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดงานนี้เผยว่า “Thailand Food Kingdom 2024 Road To USA รับรองว่าการแข่งขันกินจะสนุกขึ้น มันขึ้น เดือดขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งปีที่แล้วนักกินของไทยก็ทำสถิติได้ดีมากเรียกว่าฝีมือสูสีจนต่างชาติยังต้องยอมรับเทคนิคการกินของคนไทย มาปีนี้บอกเลยว่าแต่ละคนต่างก็ไปฝึกเทคนิคการกินมา มีแชมป์นักกินมากมายมาดวลกัน และที่สำคัญปีนี้ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้รับเกียรติจากทาง MLE ในการเฟ้นหาตัวแทนในแถบเอเชียจากงาน “Thailand Food Kingdom เพื่อไปแข่งกินฮอตดอกนาธาน ณ Coney Island, New York City ประเทศสหรัฐอเมริกา งานแข่งกินสุดยิ่งใหญ่ที่นักแข่งกินทั่วโลกอยากไปแข่งสักครั้งในชีวิต ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในวันชาติของอเมริกา เรียกว่าเป็นเวทีที่นักกินทุกคนล้วนใฝ่ฝันที่จะได้ไปแข่งบนเวทีนี้สักครั้งในชีวิตครับ ซึ่ง เซ้นส์ฯ ขอสนับสนุนให้คนไทยไปมีชื่อเสียงบนเวทีระดับโลกครับ”

          





ส่วนใครจะได้เป็นตัวแทนจากของเอเชีย และ 1 คนนั้นจะเป็นนักกินของประเทศไทยหรือไม่ ต้องมาลุ้นกัน
ในวันที่ 22 - 24  มี.ค.นี้ มาร่วมบันทึกประวัติศาสตร์พร้อมกัน Parc Paragon ชั้น M สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ Facebook : Thailand Food Kingdom

 

#ThailandFoodKingdom #TFK2024 #แข่งกินจุ #ZenseEntertainment #MLE #MajorLeagueEating #SiamParagon #WorldClassExperience #SiamParagonxTFK2024

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad