“แป้ง zbing” ชวนแฟนๆ เตรียมมันส์รับความสนุกจัดแฟนมีตครั้งแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“แป้ง zbing” ชวนแฟนๆ เตรียมมันส์รับความสนุกจัดแฟนมีตครั้งแรก

  





“แป้ง zbing” ยูทูปเบอร์อันดับหนึ่งของไทย  ชวนแฟนๆ ก้าวเข้าสู่ความสำเร็จครั้งใหม่ มุ่งสู่ผู้ติดตาม 20,000,000 คน ไปพร้อมกัน  ประกาศจัดงานแฟนมีตครั้งแรก" zbing z. The 1st Fanmeet : Road to 20 Millions " แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ แป้ง zbing ที่หลายๆ คนรอคอย พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2567 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย  รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน


            ถึงเวลาสนุกแล้วสำหรับแฟนๆ ของเจ้าหญิงแห่งวงการเกม “แป้ง zbing” เจ้าของช่อง “zbing z.” ยูทูปเบอร์อันดับหนึ่งของไทยที่มีผู้ติดตามสูงสุด ด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 18.7 ล้านคน  และหนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด Osx network ที่ล่าสุดออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับการจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกของตัวเอง  “The 1 st fanmeeting zbing z.  Road to 20 Millions Subs” ที่งานนี้ขอชวนแฟนๆ และเพื่อนซี้ในวงการ อย่าง  Jubjang Ch , Soomny ViVii , EVA GAMER ,Necross Melphist , Chamo Kung และ Sir. Mikey มานับถอยหลัง ก้าวเข้าสู่ 20 ล้านซับ ไปพร้อมๆกัน  และครั้งแรกทั้งทีธรรมดาได้อย่างไร ยกความสนุกและกิจกรรมมากมายได้ร่วมสนุกกันแบบจุใจ พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ “PAPER PLANES” หัวหน้าแก๊งค์ฟันน้ำนมมาร่วมมอบความสนุกสุดฟิน ให้กับแฟนๆ ในแฟนมีตครั้งนี้ รับรองต้องร้องว้าวไปตามๆ กันสมการรอคอยอย่างแน่นอน   


           เตรียมตัวให้พร้อมมารับความสนุกสุดพิเศษพร้อมกันกับงาน" zbing z. The 1st Fanmeet : Road to 20 Millions "  ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2567 ประตูเปิดเวลา 13.20 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย  รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน   กิจกรรมก่อนงานเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.บริเวณชั้น5 โซน Infinicity Hall   และอีกหนึ่งความพิเศษบัตรทุกราคา จะได้รับของที่ระลึกจากงานแฟนมีตครั้งนี้กลับบ้านอีกด้วย บัตรมีราคา350 บาท 1,000 บาท และ  1,500บาท  สามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 9.00 น.เป็นต้นไปได้ที่ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ :https://www.allticket.com/event/zbing และติดตามความเซอร์ไพรส์และรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.online-station.net/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad