“E29 MUSIC IDENTITIES” เปิดตัว “E29 TRAINEES”เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP เสริมทัพวงการ T-POP - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567

“E29 MUSIC IDENTITIES” เปิดตัว “E29 TRAINEES”เตรียมเดบิวต์ GIRL GROUP เสริมทัพวงการ T-POP

 


ค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)”  ปล่อยภาพ “E29 TRAINEES”  ศิลปินฝึกหัดที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ส่งตรงความน่ารักสุดคิวท์ให้กับวงการ T-POP  พร้อมเตรียมเดบิวต์ในปีนี้  

                                                                                   


วงการ T-POP กระแสมาแรงทั้ง Girl Group และ Boy Band  หลายค่ายเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่
เข้าสู่วงการ T-POP กันอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างคับคั่ง  ในขณะเดียวกันค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ก็เป็นอีกค่าย ที่ให้ความสนใจและสนับสนุนวงการ T-POP มาตลอด  ด้วยการส่งเสริมศิลปินและช่วยผลักดันวงการ T-POP สู่เวทีสากล   ล่าสุดเปิดตัว “E29 TRAINEES”  สาวสวยน่ารักทั้ง 8 คน ที่ผ่านการออดิชั่นได้รับเลือกเข้าเป็นศิลปินฝึกหัด  ประกอบด้วย แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก, ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร, แบรี่-อภิชญา มอลลิน, , เฟรช-จิภัสสร เล้าลือชัย, ภัสจัง-นภัสนันท์ รณเกียรติ,  เรย์-รวิสรา เชี่ยวเวช, เชียร์-จิญาพัฒน์ ตันติกิตติชัยกุล, และ ซินดี้-ซินดี ชมิด ซึ่งทุกคนผ่านการฝึกซ้อมอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อเตรียมสร้างผลงานเพลงให้ได้ชมกันในเร็วๆ นี้
     “แป้ง-ณัฐณิชา  ทิพยมณฑล” ผู้บริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” ได้กล่าวว่า “ปีนี้เรามีแพลนที่จะปล่อยศิลปินทั้งแบบ Girl Group และแนวอื่นๆ อีกหลายคน   ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินงานสุดเข้มข้นค่ะ      อย่างน้องๆ “E29 TRAINEES” กรุ๊ปนี้ที่เพิ่งปล่อยภาพออกมาให้ทุกคนรู้จัก     เป็นน้อง ๆ ที่ผ่านการออดิชั่นกลางปี 2023 ที่ผ่านมาค่ะ   ซึ่งแป้งได้จัดคอร์สเรียนอัดแน่นตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการเรียนร้อง,เต้น, การแสดง ,ร้องแร๊ป  พัฒนาบุคลิกภาพในทุกๆ ด้าน    จนมั่นใจว่าน้องๆ พร้อมแล้วที่จะเป็นศิลปินที่ดีได้ในอนาคต  และพร้อมที่จะเดบิวต์เข้าสู่วงการ T-POP แล้วค่ะ   ฝากเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ และค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES”  ด้วยนะคะ”
     ชมผลงานล่าสุดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักของ “E29 TRAINEES” ได้ที่
และติดตามผลงานของน้อง ๆ ได้ทุกช่องทาง

#E29MusicIdentities #E29Trainees

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad