บล.เกียรตินาคินภัทร คว้า 2 รางวัลจาก Euromoney Private Banking Awards 2024 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งด้านการบริหารความมั่งคั่งของไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567

บล.เกียรตินาคินภัทร คว้า 2 รางวัลจาก Euromoney Private Banking Awards 2024 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งด้านการบริหารความมั่งคั่งของไทย

 


บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) 
คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Euromoney Private Banking Awards for 2024 จัดขึ้นโดย Euromoney นิตยสารการเงินชั้นนำของยุโรป ได้แก่ รางวัล “Thailand’s Best Domestic Private Bank” และ รางวัล “Thailand’s Best for Ultra High Net Worth” ซึ่งมอบให้กับองค์กรด้านการธนาคารและตลาดการเงิน ที่สามารถปรับตัวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแม้ในสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลง ยืนยันถึงศักยภาพของ บล.เกียรตินาคินภัทร ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการบริหารความมั่งคั่งของไทย

นายณฤทธิ์ โกสาลาทิพย์ กรรมการผู้จัดการ ประธานสายงานที่ปรึกษาและบริหารการลงทุนลูกค้าบุคคล กล่าวว่า บล.เกียรตินาคินภัทร ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านบริหารความมั่งคั่งจากสถาบันชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่า Citywire, Asian Private Banker, Asiamoney และ Euromoney  การได้รับรางวัลในครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายที่ช่วยยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ บล.เกียรตินาคินภัทร ภายใต้วิสัยทัศน์ “ไพรเวทแบงก์ระดับโลกที่ดีที่สุด สำหรับคนไทย (The best global private bank for Thais)” โดยเฉพาะการเข้าถึงโอกาสการลงทุนไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบหรือภูมิภาคใดของโลก

"บล.เกียรตินาคินภัทร มีผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เช่น ในสถานการณ์ดอกเบี้ยขาขึ้นและตลาดหุ้นมีความผันผวน เราได้นำเสนอทางเลือกการลงทุนที่หลากหลาย สามารถสร้างผลตอบแทนและมีความเสี่ยงที่น่าสนใจ ตลอดจนยังร่วมกับกองทุน Private Market ชั้นนำของโลก ในฐานะผู้ให้บริการเจ้าแรกและเจ้าใหญ่ที่สุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการลงทุนในสินทรัพย์นอกตลาดที่มีศักยภาพในการให้ผลตอบแทนที่น่าสนใจ โดยสำหรับการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์เองซึ่งคิดเป็นสัดส่วนกว่า 40% ของสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ เราได้มีการเสริมทีม Equity Solutions เพื่อให้สามารถให้คำแนะนำที่ครบถ้วนรอบด้านเกี่ยวกับหุ้นสำหรับลูกค้า รวมทั้งได้พัฒนา Mandate Service หรือบริการบริหารจัดการการลงทุนแทนลูกค้าแบบรวบยอดตามกลยุทธ์ Asset Allocation ให้ครอบคลุมการลงทุนทั้งในและนอกประเทศ เราเชื่อว่าพัฒนาการเหล่านี้ แม้จะต้องอาศัยการลงทุนและเสริมบุคลากรเป็นจำนวนมาก แต่จะเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายในการลงทุนและบริหารความมั่งคั่งได้อย่างคล่องตัว ซึ่งนั่นย่อมเป็นหลักประกันและสิ่งรับรองความสำเร็จทางธุรกิจที่มีความหมายที่สุดสำหรับเรา” นายณฤทธิ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad