เซ็นทรัล รีเทล x ครูปาน ชวนอุดหนุนอาร์ตทอยและเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชัน ‘น้อง Hi! ใจ’ เพื่อสมทบทุนให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ผ่านแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2567

เซ็นทรัล รีเทล x ครูปาน ชวนอุดหนุนอาร์ตทอยและเสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชัน ‘น้อง Hi! ใจ’ เพื่อสมทบทุนให้มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ผ่านแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ”



 กรุงเทพฯ 25 มีนาคม 2567 – เซ็นทรัล รีเทล ต่อยอดกลยุทธ์ Equity Marketing ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย และสร้างความเท่าเทียมในสังคม โดยเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรักและความห่วงใย ในแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ ผ่านการซื้ออาร์ตทอยและเสื้อยืดคอลเลคชันพิเศษ น้อง Hi! ใจ ที่ออกแบบโดยครูปาน สมนึก คลังนอก ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง โดยอาร์ตทอยน้อง Hi! ใจ สุดน่ารักมาในรูปแบบกล่องสุ่มทั้ 4 ดีไซน์ จำนวนจำกัดเพียง 3,500 ตัวเท่านั้น ประกอบด้วยน้อง Hi! ใจ แบบ สไตล์ในชื่อ Kind, Joy และ Smile ที่เป็นตัวแทนของความสุข ความสดใส จำหน่ายอย่างละ 1,000 ตัว รวมทั้งสิ้น 3,000 ตัว และพิเศษสุดกับอาร์ตทอยตัวซีเคร็ท (Secret) ที่ชื่อว่า Love ซึ่งมีสีและดีไซน์ไม่เหมือนใคร จำหน่ายเพียง 500 ตัวเท่านั้น! โดยกล่องสุ่มอาร์ตทอยน้อง Hi! ใจ มีให้เลือกทั้งแบบเดี่ยวในราคาตัวละ 990 บาท และแบบเซ็ต 3 ตัว ในราคาเซ็ตละ 2,690 บาท (จากราคาเต็ม 2,970 บาท) นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดสีขาวที่ปักลายน้อง Hi! ใจ จำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 490 บาท ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของ โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลป์ยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

 


สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ” สามารถซื้ออาร์ตทอยและเสื้อยืดน้อง Hi! ใจ ได้ที่ร้าน Pop Mart ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ https://bit.ly/48KB45U หรือสแกน QR Code ด้านล่าง ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น


image.png

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad