“อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” พร้อมจัดเต็มกิจกรรมพิเศษตลอดการแข่งขัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” พร้อมจัดเต็มกิจกรรมพิเศษตลอดการแข่งขัน

กรุงเทพฯ : 15 ธันวาคม 2561 – ศึกกอล์ฟประเภททีมผสมระหว่างทีมไทยกับทีมญี่ปุ่นรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” เตรียมพร้อมจัดเต็มกิจกรรมพิเศษเอาใจแฟนกีฬากอล์ฟและเหล่านักกอล์ฟชื่อดัง ตลอดการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้
           
อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” การประชันวงสวิงของยอดนักกอล์ฟชายหญิงในรูปแบบทีมผสมระหว่างทีมไทยและทีมญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก  สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้ เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้งสองประเทศ   โดยมี โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ในฐานะพรีเซนติ้ง พาร์ทเนอร์ 

การแข่งขันกอล์ฟรายการนี้ถือเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้ริเริ่มจัดกิจกรรมกีฬาในเอเชีย บวกกับได้นักกอล์ฟฝีมือดีระดับโลกของทีมไทยและญี่ปุ่นยืนยันร่วมแข่งขัน โดยการแข่งขันจะเป็นรูปแบบทีมผสมชาย-หญิง ทีมละ 12 คน ประชันแบบแมตช์เพลย์ วัน ทีมไทยนำทัพโดย บุญชู เรืองกิจ และ วิรดา นิราพาธพงศ์พร สองกัปตันทีม ซึ่งมีลูกทีมระดับโลก อาทิ ธงชัย ใจดีกิรเดช อภิบาลรัตน์พรหม มีสวัสดิ์เอรียา-โมรียา จุฑานุกาลพรอนงค์ เพชรล้ำ ฯลฯ ขณะที่ทีมญี่ปุ่นนำโดย โจ โอซากิ และมิโฮ โคกะ นำดาวดัง อาทิ ซาโตชิ โคไดระฮิเดโตะ ทานิฮาร่านาซะ ฮาตาโอกะโคได อิชิฮาร่า และ มาซาฮิโร่ คาวามูระ ซึ่งจะทำให้การแข่งขันกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า กลายเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ได้รับการกล่าวถึงและมีความพิเศษมากที่สุดในวงการกอล์ฟโลก 
           
เดวิด ทาวน์เอนด์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขันและผู้จัดการทั่วไป สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ  กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบนี้เป็นครั้งแรก สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ มีประวัติศาสตร์มายาวนานในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการสำคัญๆ และเราเชื่อมั่นว่า บรรดานักกอล์ฟ รวมถึงผู้สนับสนุน สมาชิก แฟนกีฬากอล์ฟที่เข้ามาชมที่สนามและชมการถ่ายทอดทางทีวีทั่วโลกจะมีช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้น เร้าใจ กับการแข่งขันกอล์ฟภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ครั้งแรกของโลกในครั้งอย่างแน่นอน 
           
กอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมผสม ซึ่งผู้เล่นในทีมประกอบด้วยนักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่นชาย-หญิง ฝั่งละ 12 คน ดวลกัน 3 วัน รวม 28 แมทช์ โดยสองวันแรก (21-22 ธ.ค.) แข่งขันแบบโฟร์ซัมส์ 4 คู่ในช่วงเช้า ส่วนช่วงบ่ายแข่งแบบโฟร์บอล 4 คู่ ขณะที่วันสุดท้าย (23 ธ.ค.) เป็นการแข่งขันแบบซิงเกิ้ลแมทช์ 12 คู่ โดยทีมใดทำคะแนนถึง 14.5 แต้มได้ก่อนจะเป็นผู้ชนะ สามารถรับชมถ่ายสดการแข่งขันทาง PPTV36 วันที่ 21-23 ธันวาคม 2561 เวลา 13:00-16:00 น.
           
ทั้งนี้จะมีกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนวันแข่งขันจริงจะเริ่มขึ้น โดยวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561 จะมีการเปิดตัวสองศิลปินชื่อดัง แมทธิว และ ลิเดีย ดีน ในฐานะทูตประจำการแข่งขัน จากนั้นจะเป็นการประกาศโผประกบคู่ผู้เล่นสำหรับรอบแรก ส่วนวันพฤหัสบดี 20 ธันวาคม 2561 จะเป็นการแถลงข่าวการแข่งขันโดยกัปตันทีมและผู้เล่นจากทั้งสองทีม
           
ผู้ที่ต้องการเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือทางเว็บไซต์  https://amatafriendshipcup.com/tickets/  และติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทางทวิตเตอร์  @AmataFriendsCup   รวมถึงเฟซบุคและอินสตาแกรม @AmataFriendshipCup  ซึ่งจะอัพเดทข้อมูลต่างๆ รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชมให้ได้ทราบก่อนใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad