Dragon Ball Super: Broly ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Dragon Ball Super: Broly ดราก้อนบอล ซูเปอร์: โบรลี่


เรื่องย่อ
เมื่อ 41 ปีก่อน ราชาแห่งดาวเบจีต้ามีบุตรชายซึ่งในอนาคตอันใกล้จะได้กลายมาเป็นเบจีต้า เจ้าชายชาวไซย่าชื่อกระฉ่อนซึ่งมีพลังแฝงที่ทำให้เขาเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุด ขณะเดียวกันพารากัส เสนาธิการผู้จงรักภักดี ก็ได้รับขวัญลูกชายที่มีชื่อว่า
โบรลี่ ซึ่งมีศักยภาพสูงกว่าเบจีต้าเสียอีก จนราชาเบจีต้าไม่พอใจและได้สั่งให้เนรเทศโบรลี่ซึ่งยังเป็นทารกไปยังดาวห่างไกลด้วยยานสเปซพ็อดขนาดเล็ก ส่งผลให้พารากัสโกรธจัดและทรยศราชาเบจีต้าออกตามหาลูกชายสุดที่รักและได้พบเขาอยู่บนดาวแห่งหนึ่งซึ่งมีพายุพัดกระหน่ำ เขาไม่อาจหาทางกลับบ้านได้เนื่องจากยานเสียหายจากแรงกระแทกระหว่างลงจอด เขาและลูกชายจึงถูกทิ้งไว้ตามลำพังตลอดหลายสิบปีโดยไร้ความหวัง...
จนมาถึงยุคปัจจุบันบนดาวโลก ดราก้อนบอลหกลูกได้ถูกฟรีซเซอร์ซึ่งฟื้นคืนชีพขึ้นมาขโมยไปจากห้องทดลองของบลูม่าเพื่อสนองความทะเยอทะยานของตน ในขณะเดียวกัน หน่วยลาดตระเวนจากกองทัพของฟรีซเซอร์ก็บังเอิญไปพบพารากัสและโบรลี่ที่สุดขอบกาแล็กซีและได้นำตัวทั้งสองมาให้ฟรีซเซอร์เพื่อเสริมสร้างกองกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยความทึ่งในพลังการต่อสู้ของโบรลี่ที่ได้ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ฟรีซเซอร์จึงได้ปลุกแรงแค้นของพารากัสและมุ่งหน้าไปยังดินแดนน้ำแข็งซึ่งมีการตรวจพบพลังดราก้อนบอล โกคูและเบจีต้ารีบมุ่งไปยังดินแดนน้ำแข็งเพื่อนำดราก้อนบอลที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา และได้เผชิญหน้ากับศัตรูคู่แค้นอย่างฟรีซเซอร์ รวมถึงคู่ปรับที่น่าเกรงขามอย่างโบรลี่ การต่อสู้สุดโหดเริ่มเปิดฉากขึ้น แต่เมื่อต้องรับมือกับพลังอันมหาศาลของโบรลี่ซึ่งพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ 
ระหว่างการต่อสู้ โกคูและเบจีต้าก็ดูเหมือนจะตกที่นั่งลำบากเสียแล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad