ฟินกันทั่วหน้า กับ “TELEx TELEXs คอนเสิร์ตโบกไก่” โชว์เดี่ยวครั้งแรก บัตรขายหมดเกลี้ยง แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่น บวกเซอร์ไพรส์เพียบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ฟินกันทั่วหน้า กับ “TELEx TELEXs คอนเสิร์ตโบกไก่” โชว์เดี่ยวครั้งแรก บัตรขายหมดเกลี้ยง แฟนๆ ให้การต้อนรับอบอุ่น บวกเซอร์ไพรส์เพียบ

มีอีพีชุด Melt your popsicle! ออกมาตั้งแต่ปี 2560 ซึ่งก็สร้างชื่อ สร้างเสียงให้ เทเลกซ์ เทเลกซ์TELEx TELEXs วงดนตรีในแนวซินธ์ป็อป ที่มีสไตล์เฉพาะตัวทั้งดนตรี และการเขียนเนื้อเพลง จนกลายเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผ่านเพลงที่ทยอยกันติดชาร์ต เช่น "เรือใบ", “Shibuya” หรือว่า "16090 (ft. Mommy's boy)”
และเมื่อปล่อยอัลบัมเต็มชุดแรก Enough for Loneliness and Internet Today ในเดือนที่ผ่านมา                     ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่ จนพวกเขาตัดสินใจจัดคอนเสิร์ตของตัวเองเป็นครั้งแรก ในชื่อ “TELEx TELEXsคอนเสิร์ตโบกไก่ เมื่อ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ Goose Live Space (กูส ไลฟ์ สเปซซึ่งเริ่มต้นจากไอเดียมันส์ๆ ของวง ที่อยากทำคอนเสิร์ตแบบมีไก่พร้อมเครื่องดื่มให้แฟนเพลงอิ่มทั้งท้องทั้งอารมณ์ โดยเวลาชมก็โบกชิ้นไก่ไปกับเพลงเพราะๆ ของพวกเขา
เปิดขายบัตรได้ไม่นาน บัตรคอนเสิร์ต TELEx TELEXs คอนเสิร์ตโบกไก่” ก็ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว จนทุกพื้นที่ของกูส ไลฟ์ สเปซในวันแสดงถูกจับจอง เพื่อรอรับความบันเทิงจาก เทเลกซ์ เทเลกซ์ โดยมีน้องใหม่ของ Wayfer Records (เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดดูโอในนาม ลัสส์ Luss เล่นเปิดงาน ซึ่งพวกเขาก็เอาเพลงฮิพ-ฮ็อพแบบไพเราะ นุ่มนวลในสไตล์ของตัวเอง มาอุ่นเครื่องผู้ชม และไม่ตกหล่นสองเพลงฮิต "Trippin'" กับ "Fool" ที่เล่นเปิดหัวและปิดท้ายตามลำดับ จากนั้นก็เป็นช่วงหยุดพักเพื่อมอบของรางวัลให้กับผู้ชม โดยมีปุ้ย จาก บอมบ์ แอ็ท แทร็ค (Bomb At Track) เป็นพิธีกร ที่ทั้งแจกของทั้งสร้างสีสันให้กับงาน
พอถึงสามทุ่ม การรอคอยก็สิ้นสุด เมื่อ เทเล็กซ์ เทเล็กซ์ ขึ้นเวทีกันพร้อมหน้าพร้อมตา จัดบทเพลงมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ เริ่มตั้งแต่เพลงแรก "Labelle" ที่เรียกเสียงร้องตามได้กระหึ่ม ตามด้วย "ดีออก", หยุดตรวจ", “เรือใบ", “Shibuya” เรียกได้ว่าจัดเพลงทั้งจากอีพี และอัลบัมเต็มมาให้ฟังกันแบบแสดงสดไม่มีขาด แถมผู้ชมก็พากันร้องคลอตามไม่ขาดสาย
บวกเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญพิเศษ เต้ บอมบ์ แอ็ท แทร็ค มาร่วมแร็ปในเพลง "16090” และ "Matsuko”  ที่ทำให้สองเพลงนี้ครบเครื่องยิ่งขึ้น เสริมด้วย อาร์มจากวง Slapkiss (สแล็ปคิสส์มาโซโลแซ็กโซโฟน ช่วยให้เพลง "ซ่อนเข้าถึงอารมณ์สุดๆ ก่อนที่เทเล็กซ์ เทเล็กซ์จะส่งแฟนๆ กลับบ้านด้วยเพลงเท่ๆ "1991-1993” เป็นเพลงสุดท้าย
ซึ่งเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองครั้งแรก Telex Telexs คอนเสิร์ตโบกไก่ ได้อย่างสมบูรณ์ ในอารมณ์ฟินๆ ทั้งแฟนเพลง และเจ้าของคอนเสิร์ต ที่ฝากบอกล่วงหน้าเลยว่า เมื่อนับหนึ่งขึ้นมาแล้ว ต้องต่อด้วย 2-3-4 ที่เต็มที่และเล่นใหญ่กว่าหนนี้แน่ๆ ในอนาคต เพราะฉะนั้นอย่าพลาดติดตามข่าวคราวของพวกเขาโดยเด็ดขาด!!! โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad