“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ขัดใจแม่ยก พักงานลูกทุ่ง มาเป็นเถ้าแก่ร้านทองใน “เกมพันหน้าฯ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ขัดใจแม่ยก พักงานลูกทุ่ง มาเป็นเถ้าแก่ร้านทองใน “เกมพันหน้าฯ”

ขอขัดใจแม่ยกแพร๊บ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ขอพักงานลูกทุ่งชั่วคราว หันมาเป็น “เถ้าแก่ร้านทอง” ใน “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2 แถมจับฉลากได้อยู่ทีมเดียวกับ “สมจิตร จงจอหอ” เจ้าของฉายา “สมจิตร สนิทกับตู้” คือจากสถิติ สมจิตรคือเจ้าของสถิติเข้าตู้ดับจิตบ่อยสุด ที่ยังไม่มีใครทำลายได้ 
              
ในสัปดาห์นี้ ทีมแรก “ทีมสีแดง”  นำทีมโดย โก๊ะตี๋, อาไท  และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องเบียร์ อรวรรณ” พร้อมด้วย “โฟกัส จีระกุล และ เจมส์ กิจเกษม” มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งมาพร้อมกับละครเรื่อง “ข่าวมหาสนุก” 
ส่วนฝั่ง “ทีมสีน้ำเงิน” นำทีมโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตามด้วย  เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องไข่มุก เพิร์ลรดา” ได้หยิบละครเรื่อง “ทีมปล้นสะท้านตับ”  ขึ้นมาประชัน โดยมี “อ๊อฟ ศุภณัฐ” มาเป็นแขกรับเชิญ รับบทเป็น “เถ้าแก่ร้านทอง” ให้กับทีม
              
เทปนี้พูดเลยเซอร์ไพร์สมาก โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแม่ยก เพราะ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ได้ขอพักไมค์ชั่วคราว เปลี่ยนสถานะจากนักร้องมาเป็นเถ้าแก่ร้านทอง ซึ่งต้องล้งเล้งสำเนียงจีนตลอดเวลา ทำเอา “แม่ยก” จั๊กกะจี้หูเป็นที่สุด เพราะไม่เคยได้ยิน “อ๊อฟ เวอร์ชั่นจีน” กันมาก่อน  แต่ด้วยพลังโหวตของ “แม่ยก” ทำให้ทีมสีแดงสามารถกวาดคะแนนโหวตไปได้มากโขอยู่  
แต่ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจ เพราะทีมนี้มี “สมจิตร จงจอหอ” เจ้าของฉายา “สมจิตรสนิทกับตู้” อยู่ร่วมทีมด้วย เพราะไม่ว่าสมจิตรจับฉลากได้อยู่ทีมไหน ก็มักจะถูกหามเข้าตู้ดับจิตกันทั้งทีม มาคอยติดตามชมกันว่า “อ๊อฟ ศุภณัฐ” จะล้างอาถรรพณ์ “สมจิต” แชมป์ตู้ดับจิต ได้หรือไม่  ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้  เวลา 12.30 น..  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad