CPF โชว์ศักยภาพนวัตกรรมอาหาร ตอกย้ำความเป็นครัวของโลกที่ยั่งยืน ในงาน Makro HoReCa 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

CPF โชว์ศักยภาพนวัตกรรมอาหาร ตอกย้ำความเป็นครัวของโลกที่ยั่งยืน ในงาน Makro HoReCa 2019

นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร (คนกลาง) ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เยี่ยมชมบูธซีพีเอฟในงาน แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ครั้งที่ 14 หรือ Makro HoReCa 2019  โดยมี นายกฤษณ มรกต (คนที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ ให้การต้อนรับ โดยซีพีเอฟนำเสนอภายใต้แนวคิด "Put Our Heart Into Food" ชูสินค้าคุณภาพและความปลอดภัยสูง มาตรฐานสากล ตอบโจทย์การทำครัวแบบมืออาชีพ เจาะกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง ณ บูธซีพีเอฟ E1-8  อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 6

นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารได้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารที่โดดเด่น ด้วยแนวคิด "Put Our Heart Into Food" บนพื้นฐานของ 3 เสาหลัก Innovation-People-Planet มาโชว์ศักยภาพการเป็นผู้ผลิตสินค้าอาหารแบบครบวงจร มีคุณภาพสูง ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล ตั้งแต่การเลี้ยงสัตว์ตามหลักสวัสดิภาพสัตว์ และพัฒนานวัตกรรมอาหารมาอย่างต่อเนื่อง   อาทิ ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด ไก่เบญจา (Benja Chicken) ภายใต้แบรนด์ยูฟาร์ม (U Farm) ซึ่งเป็นอาหารสดเพียงรายเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 50 สุดยอดนวัตกรรม THAIFEX Taste Innovation Finalist 2019 พร้อมด้วยหมูดำ ซีพี คูโรบูตะ, ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg, กุ้งแช่แข็งพรีเมียม มาร่วมในงานแม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ครั้งที่ 14 หรือ Makro HoReCa 2019 ระหว่างวันที่ 21-24 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6

นายกฤษณ กล่าวว่า งานแม็คโคร โฮเรก้า เป็นโอกาสในการขยายฐานและได้เข้าถึงลูกค้ากลุ่ม HoReCa โดยได้แนะนำสินค้าและผลิตภัณฑ์ให้ผู้ประกอบการได้รู้จัก และทดลองชิม ในผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ มาตรฐานสากล ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหาร ที่ตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย ควบคู่ไปกับการร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม  โดยในครั้งนี้ ซีพีเอฟยังได้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพจากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์มาร่วมแสดงด้วย อาทิ ทูน่าเยลโลว์ฟิน แซลมอนย่าง หอยแมลงภู่สีน้ำเงิน ล็อบสเตอร์ เห็ดทรัฟเฟิล

นอกจากนี้ บูธซีพีเอฟยังมีไฮไลท์สำคัญกับ เก้า จิรายุ ร่วมกับเชฟหนุ่ม-ธนินทร เชฟระดับมิชลิน สตาร์ 1 ดาว ร้าน Chim By Siam Wisdom Cooking Show ที่มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษในงานด้วย./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad