THAIWARE ส่งร้าน habitech ร้านค้าทันสมัย เอาใจคนรักแกดเจ็ตเพื่อบ้าน และ สุขภาพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

THAIWARE ส่งร้าน habitech ร้านค้าทันสมัย เอาใจคนรักแกดเจ็ตเพื่อบ้าน และ สุขภาพ

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไปและเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากยิ่งขึ้น จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ตลาดสินค้าประเภทต่าง ๆ รวมถึงตลาดของอุปกรณ์ไอทีก็เป็นอีกตลาดหนึ่งที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ธุรกิจร้านขายอุปกรณ์แกดเจ็ตเปิดตัวเพิ่มขึ้นและมีการแข่งขันกันมากมาย ล่าสุด บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด บริษัทผู้ดูแลเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง Thaiware.com ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น จึงส่งร้าน ฮาบิเทค (habitech) ร้านขายสินค้าแกดเจ็ตสำหรับบ้าน ที่อยู่อาศัย และสุขภาพ ที่เปิดตัวขึ้นภายใต้คอนเซป Your Home and Health Gadgets” โดยมีจุดประสงค์ที่จะให้การชีวิตของคุณสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ดีต่อสุขภาพของคุณ

ร้าน habitech เป็นร้านค้าที่รวบรวมสินค้าเทคโนโลยีทันสมัยหลายหลายยี่ห้อ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่เราคัดสรรมาเพื่อคุณ อาทิ สินค้าสมาร์ทโฮม สมาร์ทวอทช์ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องล้างจาน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นกำจัดไรฝุ่น หูฟัง กล้องสปอร์ตแคม อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ และสินค้าคุณภาพอีกมากมาย  
คุณธรรณพ สมประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด  กล่าวว่า “ผมจึงตั้งใจเปิดร้าน habitech ขึ้นมาเพราะอยากต่อยอดธุรกิจเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีด้วย สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้านได้ ผมอยากให้ทุกคนได้ใช้สินค้าที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ภายใต้คอนเซป ร้านค้าแกดเจ็ตสำหรับบ้าน ที่อยู่อาศัย และสุขภาพ (Home and Health Gadgets) เพราะในยุคที่อะไรๆ ก็เร่งรีบไปหมด เราได้เล็งเห็นว่าแกดเจ็ตหรืออุปกรณ์สุดล้ำเหล่านี้ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ที่มีเวลาจำกัดในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังคงต้องการอะไรที่ดีต่อสุขภาพด้วย ทางเราจึงอยากส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ เพื่ออำนวยความสะดวก และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอีกด้วย”
ผู้สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้ที่หน้าร้าน ชั้น 1 อาคารตั้งฮั่วปัก ซอยศึกษาวิทยา ซอยสาทร 10 ถนนสีลม กรุงเทพฯ ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาหน้าร้านเราก็พร้อมเสิร์ฟอุปกรณ์สุดไฮเทคให้ถึงบ้าน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.habitech.store พร้อมช่องทางการชำระเงินออนไลน์ต่างๆ มากมาย
มาช็อปสินค้าดี มีคุณภาพที่ร้าน habitech เปิดวันจันทร์-เสาร์ เวลา10.00-19.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad