ซิกน่าออกแคมเปญใหญ่ “ยิ่งจ่ายมาก ยิ่งได้ลุ้นมาก” ให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรถหรูในฝัน BMW X1 และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3.8 ล้านบาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ซิกน่าออกแคมเปญใหญ่ “ยิ่งจ่ายมาก ยิ่งได้ลุ้นมาก” ให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรถหรูในฝัน BMW X1 และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3.8 ล้านบาท

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย  สิงหาคม 2563  บมจ. ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า ออกแคมเปญใหญ่ ยิ่งจ่ายมาก ยิ่งได้ลุ้นมาก เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจถือกรมธรรม์ประกันภัยของซิกน่าอย่างต่อเนื่องและฉลองความสำเร็จครบ 1 ล้านกรมธรรม์ โดยลูกค้ามีสิทธิ์ลุ้นรับรถหรูในฝัน BMW X1 มูลค่า 1.99 ล้านบาท และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3.8 ล้านบาท เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลง่าย ๆ ผ่าน LINE Cigna Thailand ซึ่งแคมเปญนี้จะจัดขึ้นระหว่างเดือนสิงหาคม 2563 – กรกฎาคม 2564

 

แคมเปญ Cigna Rewards เปิดโอกาสให้ลูกค้าซิกน่าทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับรางวัลถึง 2 ต่อกันแบบง่าย ๆ เพียงถือกรมธรรม์ประกันภัยของซิกน่าอย่างต่อเนื่องสำหรับลูกค้าปัจจุบัน หรือลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันตั้งแต่ วันที่ 1 ส.ค. 63 จนถึง 30 มิ.ย. 2564 (สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2564 และถือกรมธรรม์ต่อเนื่องตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไปเท่านั้น) โดยยิ่งจ่ายมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก เพราะทุกการชำระค่าเบี้ยประกัน 100 บาท จะได้รับคะแนน 1 คะแนน เพื่อนำไปแลกสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่อไป

 

สำหรับโชคต่อที่ 1 จะมีการแจกโชคทุกเดือน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 – กรกฎาคม 2564 โดยลูกค้าผู้โชคดีจะได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ ทองคำแท่งหนัก 1 บาท สมาร์ทโฟนยอดฮิตอย่าง Samsung และ iPhone ไปจนถึง บัตรกำนัลเติมน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท หรือ บัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 5,000 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ หากลูกค้ามีการชำระค่าเบี้ยประกันอย่างต่อเนื่องจนถึงเดือนกรกฎาคม 2564 ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ต่อที่ 2 โดยมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์สุดหรู BMW รุ่น XsDrive18i (Iconic) สีดำ มูลค่า 1,999,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ซึ่งการจับรางวัลใหญ่จะจัดขึ้น ณ วันที่ 10 สิงหาคม 2564

 

คุณชนัญญา จัยสิน รักษาการรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จของซิกน่า ประกันภัย ที่สามารถส่งเสริมและขับเคลื่อนให้คนไทยมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยมีลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจถือกรมธรรม์ของซิกน่ามากกว่า ล้าน กรมธรรม์ แม้จะต้องฝ่าฟันกับความท้าทายต่างๆที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้ซิกน่าได้ทำหน้าที่ดูแลสุขภาพมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เราจึงได้ออกแคมเปญใหญ่ของปีภายใต้ชื่อ ยิ่งจ่ายมาก ยิ่งได้ลุ้นมาก นี้มาเพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าทุกท่าน และเราสัญญาว่าเราจะยังคงเดินหน้าต่อไปในการจัดกิจกรรมดีๆให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเป็นผู้นำทางด้าน Digital Health ของเรา และเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับการบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมต่อไป

 

สำหรับลูกค้าปัจจุบันของซิกน่า ท่านจะได้รับ SMS เพื่อเข้าร่วมแคมเปญตั้งแต่วันที่ สิงหาคม 2563 เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านทางแอปพลิเคชัน Line Cigna Thailand เท่านั้น และสำหรับลูกค้าใหม่ที่ถือกรมธรรม์ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ท่านจะได้รับ SMS เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์หลังจากที่ท่านถือกรมธรรม์ครบตามเงื่อนไขแล้ว ทั้งนี้ซิกน่าจะมีการประกาศผลรางวัลผ่านช่องทาง Line Cigna Thailand และ Facebook Cigna Thailand

 

รายละเอียดของแคมเปญและกติกาการเข้าร่วมกิจกรรม รวมไปถึงตารางการประกาศผลรายชื่อผู้โชคดี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3k2eAVY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad