โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด ESCAPE ROOM 2: NO WAY OUT กักห้อง เกมโหด 2 : กลับสู่เกมสยอง โหด ลุ้นระทึก บีบหัวใจ ทวีคูณ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2564

โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด ESCAPE ROOM 2: NO WAY OUT กักห้อง เกมโหด 2 : กลับสู่เกมสยอง โหด ลุ้นระทึก บีบหัวใจ ทวีคูณ

 


โซนี่ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ESCAPE ROOM 2 : NO WAY OUT กักห้อง เกมโหด 2 : กลับสู่เกมสยอง จากผู้สร้าง The Fast and The Furious 11 พฤศจิกายน ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ งานภาพยนตร์แอ็คชั่น ทริลเลอร์ที่คนทั้งโลกรอคอย การเดินทางครั้งน้ีคือเรื่องราวของกลุ่มคนทั้งหกที่ไีด้เข้าไปสู่โลกของ กักห้อง เกมโหด โดยไม่รู้ตัว ทุกๆปริศนาทุกๆสัญลักษณ์คือกุญแจสำคัญในการหนีรอดจากห้องท้าตาย การเล่นเกมหนีตายเอาตัวให้รอด คือ หนทางเดียว ! 



Escape Room: No Way Out 
นำแสดงโดย” เทย์เลอร์ รัสเซลและโลแกน มิลเลอร์” งานการกำกับโดย อดัม โรบิเทล” เขาเล่าถึงงานครั้งนี้ว่า 




ในภาคแรก เราได้พาคนทั้งโลกเข้าไปห้องที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เราใช้ไฟ ความเย็น แรงโน้มถ่วง แก๊สพิษ ครั้งนี้พวกเราจะยกระดับเกมนี้ขึ้นมาและฉากต่างๆ ก็ต้องก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นครั  Escape Room: No Way Out  หนังที่เกี่ยวกับห้องลับจะเป็นไปในรูปแบบของทริลเลอร์ มากกว่าหนังสยองขวัญครับ ความกดดันของห้องลับจริงๆ คือเวลาที่เดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ คุณมีเวลาที่จำกัดในการไขปริศนาทุกอย่างและต้องหนีเอาตัวรอดออกมาให้ได้ เราได้นำสิ่งนั้นมาเป็นอุปสรรคเพื่อทำให้หนังเรื่องนี้ซับซ้อนยิ่งขึ้น มีความลุ้นระทึกมากขึ้นแทนที่จะสร้างความตกตะลึงและความน่ากลัวน่ะครับ ฟีดแบ็คจำนวนมากที่เราได้รับมา เรานำมาเพื่อทำให้มันดูไม่เหมือนกับหนังแนวนี้ทั่วๆ ไป มันมีสีสันสดใส ทั้งล็อบบี้ที่กลายเป็นเตาอบ ห้องเย็น ห้องแต่ละห้องมันมีความลงตัวที่ยอดเยี่ยม และสำหรับหนังเรื่องนี้ เราก็ต่อยอดจากจุดนั้นครับ เป้าหมายของเราอยู่ที่การสร้างกลิ่นไอที่แตกต่างกันออกไปให้กับแต่ละห้อง ผมว่าถ้าพวกเราสามารถทำอะไรที่พลิกความคาดหวังได้ล่ะก็ มันก็จะเป็นโบนัส เรานำสถานที่ที่วิเศษสุดอย่างชายหาดที่สวยงาม ธรรมชาติ บรรยากาศแสนบริสุทธิ์ ก่อนจะพลิกผันให้มันกลายเป็นเครื่องจักรสังหาร มันจะสนุกขนาดไหนลองคิดดูครับ การที่ได้เปลี่ยนสิ่งต่างๆ ที่คุณรู้สึกดี มาทำให้มันเป็นสิ่งที่อันตรายที่สุดอย่างที่คุณเองก็คิดไม่ถึงครับ พร้อมที่จะสนุกไปกับเราหรือยังครับ 

11 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ






#EscapeRoomMovies Escape Room 2 : No Way Out กักห้อง เกมโหด 2 : กลับสู่เกมสยอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad