เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ร่วมส่งต่อน้ำใจครั้งยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ #KiloOfKindness แห่งปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ร่วมส่งต่อน้ำใจครั้งยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ #KiloOfKindness แห่งปี

 รีสอร์ตใจกลางเมืองร่วมการขับเคลื่อนแคมเปญการกุศลระดับโลกของ เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

สร้างการบริจาคที่สำคัญกว่า 1,000 กิโลกรัมให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย

 



แขกและพันธมิตรของ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ร่วมบริจาคสิ่งของกว่า 1,000 กิโลกรัมในแคมเปญ #KiloofKindness

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย
 – เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) รีสอร์ทใจกลางเมืองที่เน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จับมือกับโรงแรมและรีสอร์ทอื่น ๆ ในเครือเมอเวนพิคทั่วประเทศไทยและทั่วโลก ส่งต่อน้ำใจอันยิ่งใหญ่สู่ผู้ยากไร้ในประเทศ กับแคมเปญ #KiloofKindness (กิโลกรัมแห่งน้ำใจ) กิจกรรมการกุศลระดับโลกของ เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

 


แคมเปญ #KiloOfKindness (กิโลกรัมแห่งน้ำใจ) ในปีนี้ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กันยายน 2564 โดย เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ และโรงแรมในเครืออีก แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ เมอเวนพิค เรสซิเดนซ์ เอกมัย กรุงเทพฯโรงแรมเมอ- เวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯเมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน และเมอเวนพิค รีสอร์ท บางเทา บีช ภูเก็ต ได้รวบรวมสิ่งของบริจาคที่จำเป็น อาทิ หนังสือ ของเล่น เครื่องเขียน อาหารกระป๋องและอาหารแห้ง ของใช้สำหรับเด็กอ่อน เสื้อผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย โดย เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ รวมสิ่งของได้กว่า 1,000 กิโลกรัม ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้

 


สิ่งของและเงินบริจาคของโรงแรมได้นำไปมอบให้แก่ “มูลนิธิกระจกเงา” ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรของไทย ก่อนที่จะนำไปแจกจ่ายให้กับ “โครงการครูบ้านนอก” เพื่อสนับสนุนโรงเรียนในชนบทห่างไกลในภาคเหนือของประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงการแสดงน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ให้กับชีวิตของผู้ด้อยโอกาสได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้

 


ทั้งนี้ แคมเปญ #KiloOfKindness (กิโลกรัมแห่งน้ำใจ) เปิดตัวขึ้นในวันการกุศลสากลของสหประชาชาติ United Nations’ International Day of Charity เมื่อ ปีก่อน โดยเป็นโครงการประจำปีของ “เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” ทั่วโลก ที่เชิญชวนแขกของโรงแรมและพันธมิตร มอบอาหาร เสื้อผ้า หรืออุปกรณ์การศึกษาอย่างน้อย กิโลกรัมให้แก่ผู้ยากไร้

 


    

โครงการครูบ้านนอก รวบรวมของไปแจกจ่ายให้โรงแรมในชนบทภาคเหนือ   ของบริจาคมากมาย ทั้งหนังสือ อุปกรณ์การเรียน ของเล่น และอาหาร

 

บรูโน่ ฮูเบอร์ (Bruno Huber) ผู้จัดการทั่วไป เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ กล่าวว่า เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจจริง ๆ ที่ได้เห็นว่า เพื่อนและพันธมิตรของเรามารวมตัวกันเพื่อสนับสนุนแคมเปญ #KiloOfKindness ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ สิ่งสำคัญกว่าคือการที่เราช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสร่วมกัน และอยากจะขอบคุณทุกคนที่มีส่วนสนับสนุน โดย เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นพลังแห่งความดีให้กับชุมชนท้องถิ่นต่อไป

 

ปัจจุบันแคมเปญ #KiloOfKindness ของ เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้สร้างเสบียงที่จำเป็นแก่ผู้ยากไร้ทั่วโลกจำนวน 21,921 กิโลกรัม โดยมีเป้าหมายจะเพิ่มเป็น 25,000 กิโลกรัมภายในสิ้นปีนี้ สัมผัสน้ำใจกับโครงการริเริ่ม CSR ระดับโลกนี้ได้ที่ www.movenpick.com/en/akiloofkindness

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ได้ที่ www.movenpickbdmsbangkok.com หรือทาง LINE @movenpickbdms

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad