ANITA - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ANITA


อนิต้ากำลังเยื้องกรายขึ้นสู่เวที เธอแลดูงดงามจับตาเช่นเคย แม้ว่าสัญญาณความเปราะบางของเธอจะปรากฏให้เห็นเด่นชัดก็ตาม ในชุดแต่งงานสีขาวสะกดสายตาผู้ชม ภายใต้แสงสปอตไลท์ต่อหน้าผู้ชมหลายหมื่นคน เธอพร้อมแล้วที่จะร้องเพลงสุดท้ายของเธอในเวทีคอนเสิร์ตอำลา ในตอนที่เธอเกิดความรู้สึกไม่สบายใจขึ้นมา “จะมีคนนึกถึงฉันไหม” นั่นเป็นปี 2003




เช่นเดียวกับตำนานที่ยิ่งใหญ่ทุกเรื่อง เรื่องราวของอนิต้าเริ่มต้นขึ้นด้วยความฝัน อนิต้าเป็นศิลปินเด็กมากพรสวรรค์ที่เริ่มฉายแววตั้งแต่ 4 ขวบ ด้วยการร่วมร้องเพลงกับแอนน์ พี่สาวของเธอ ในโรงละครเล็กๆ เพื่อเป็นการหาเลี้ยงครอบครัว เธอได้ออกจากโรงเรียน และเริ่มร้องเพลงตามบาร์และไนต์คลับต่างๆ ในปี 1982 น้ำเสียงที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของเธอได้ดึงดูดความสนใจของโปรดิวเซอร์ดนตรี ผู้เกลี้ยกล่อมอนิต้าให้เซ็นสัญญาเข้าร่วมการประกวดร้องเพลง เธอเข้าร่วมการประกวดโดยไม่รู้เลยว่ามันจะเป็นโอกาสในการแจ้งเกิดที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ดาวจรัสแสงได้ถือกำเนิดในชั่วข้ามคืน และที่เหลือก็กลายเป็นประวัติศาสตร์ไปแล้ว



ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงแล้วเพลงเล่า อาชีพบนเส้นทางดนตรีของอนิต้าก็มีแต่พุ่งทะยานไปไกลขึ้นเรื่อยๆ “การจรัสแสงชั่วพริบตาไม่ใช่นิรันดร วงการบันเทิงเป็นชีวิตที่ยากลำบาก” หลังจากที่เข้าใจในกฎของเกมและการเรียนรู้ว่าการคิดใหม่ทำใหม่เป็นกุญแจสำคัญสู่ความยั่งยืน เธอก็ได้ทดลองใช้พรสวรรค์ของเธอไปกับการแสดงด้วยผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน แม้ว่าบทบาทบนหน้าจอของเธอจะน่าจดจำ แต่สิ่งที่สะกดสายตาได้จริงๆ นั้นคือความรักในความยุติธรรมและการกระทำที่ไม่เห็นแก่ตัวเวลาอยู่นอกจอของเธอต่างหาก เธอเป็นผู้นำที่แท้จริง ด้วยการที่เธอใช้ชื่อเสียงของเธอเพื่อประโยชน์สุขของสังคมและวงการด้วยการจัดกิจกรรมการกุศลและดูแลบ่มเพาะผู้มีพรสวรรค์หน้าใหม่ต่างๆ

                                                           

                                            



อนิต้าอุทิศเวลาเกือบทั้งชีวิตของเธอให้กับหน้าที่การงาน โดยแทบไม่มีเวลาเหลือให้กับความรักเลย ชีวิตส่วนตัวของเธอถูกตามหลอนด้วยการที่เธอไม่อาจตามหารักแท้ของตัวเองเจอ ความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวหลายต่อหลายครั้งส่งผลกระทบด้านอารมณ์ต่อเธอ และความโหยหาที่ไร้การเติมเต็มนั้นก็นำไปสู่การคร่าชีวิตเธอในท้ายที่สุด

                                                            


ในคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2003 อนิต้าอำลาผู้ชมด้วยหัวใจที่หนักอึ้งและจากเวทีไปเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยบทเพลงดังของเธอ “Song of the Sunset” ในตอนที่เธอมองย้อนกลับไปที่แฟนๆ นับหมื่นๆ คนที่ปรบมือให้กับเธอ เธอก็หวนรำลึกถึงความหลัง เธอมองย้อนกลับไปยังอดีตของเธอโดยปราศจากความเสียใจ เพราะรู้ว่าจุดสิ้นสุดของการเดินทางของเธอคือจุดเริ่มต้นตำนานของตัวเธอเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad