ทรูไอดีชวนดูหนังชนโรง “The Box กล่องนี้มีรัก” ภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องเยี่ยม เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE เกาหลี นำแสดงโดยชานยอล แห่ง “EXO” ส่งตรงความบันเทิงถึงบ้าน 28 ตุลาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ทรูไอดีชวนดูหนังชนโรง “The Box กล่องนี้มีรัก” ภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องเยี่ยม เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE เกาหลี นำแสดงโดยชานยอล แห่ง “EXO” ส่งตรงความบันเทิงถึงบ้าน 28 ตุลาคมนี้

 


THE BOX กล่องนี้มีรัก ภาพยนตร์ ฟีลกู๊ด แห่งปี เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE เกาหลี ที่ได้ ของ พัคชานยอล หรือ ชานยอล สมาชิกวง EXO (เอ็กโซบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีที่ มารับบทนำ ทรูไอดีพร้อมส่งตรงความบันเทิงให้ถึงบ้าน พร้อมเปิดกล่องไปด้วยกัน 28 ตุลาคมนี้ เช่าชมได้ที่ทรูไอดี ทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี ทีวี โหลด ล็อกอิน ดูเลย https://ttid.co/KupK/fab09963

                                                     


The Box” เป็นหนังมิวสิคัลที่มีเพลงใหม่และเก่าคุ้นหูหลายเพลงให้ฟังกันแบบเซอร์ไพรส์ เล่าเรื่องราวของ “จีฮุน” (ชานยอลนักดนตรีหนุ่มที่มีพรสวรรค์แต่เขากลับตื่นเวทีไม่สามารถเล่นต่อหน้าผู้ชมจำนวนมากได้ จนเมื่อเขาได้พบกับ “มินซู” (โชดัลฮวานโปรดิวเซอร์เพลงตกอับที่มองเห็นพรสวรรค์ของเขา มินซูแนะนำให้จีฮุนเข้าไปร้องเพลงโชว์จากใน “กล่อง” เพื่อความอุ่นใจของเขาเอง และเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าความฝันนั้นไม่อาจถูกบดบังได้จากสิ่งที่ปิดกั้นตัวตนเราอยู่ แม้จะตัดสินใจร่วมงานกันเพื่อไขว่คว้าชื่อเสียงและเงินทอง แต่สุดท้ายสิ่งที่ทั้งคู่ได้มากลับมากกว่านั้น นั่นคือมิตรภาพอันงดงาม

The Box” เข้าฉายในเกาหลีวันแรกเมื่อ 24 มีนาคมที่ผ่านมา และทะยานขึ้นสู่อันดับ บนตารางหนังทำเงินของเกาหลี แซงหน้าแชมป์เก่าคือ “Minari” (ที่ครองบัลลังก์มานานถึง สัปดาห์ลงได้สำเร็จ โดย “The Box” ขายตั๋วไปทั้งหมดถึง 31,905 ใบ เป็นเงินกว่า 260 ล้านวอน โดยใน The Box กล่องนี้มีรัก”


จะได้เห็นเขาโชว์ความสามารถทางดนตรีที่เขาแต่งเองทั้งเนื้อร้อง ทำนอง และร้องด้วยตัวเองอีกด้วยไปพร้อมกันผ่านบทเพลงประกอบภาพยนตร์ 
Break Your Box นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้ชมชานยอลร้องเพลงสุดฮิตมากมาย เช่น Without You จากวง Badfinger, A Sky Full of Stars จากวง Coldplay, Happy จากศิลปิน ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เป็นต้น

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่บ้านคุณ แล้วไปดื่มด่ำกับบทเพลงเพราะสุดประทับใจในภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องเยี่ยม นำแสดงโดยชานยอล แห่ง “EXO” กันใน “The Box กล่องนี้มีรัก” 28 ตุลาคมนี้ ที่ เช่าชมได้ที่ทรูไอดี ทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี ทีวี โหลด ล็อกอิน ดูเลย https://ttid.co/KupK/fab09963

หยิบป๊อปคอร์นมานั่งดู TrueID TV ก็เหมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์รับชม The Box กล่องนี้มีรัก แบบเต็มจอผ่านกล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมความบันเทิงครบรสจากภาพยนตร์ ซีรี่ส์ฮิต และ กีฬาดังระดับโลก ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ สั่งซื้อที่ https://bit.ly/3nvNFEt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad