ออกเดินทางสู่เกาะลันตา กับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” สัมผัสสวรรค์ลับแห่งการพักผ่อนสุดคุ้มค่า ที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ออกเดินทางสู่เกาะลันตา กับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” สัมผัสสวรรค์ลับแห่งการพักผ่อนสุดคุ้มค่า ที่ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา”

 


กาะลันตา ประเทศไทย
 พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Pimalai Resort & Spa) “สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Sanctuary) แห่งแรกบนเกาะลันตา ชวนชาวไทยมาสัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง พร้อมดื่มด่ำความเหนือกับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด กับโปรโมชั่นส่งท้ายปี Thai Resident ที่จัดเต็มเพื่อคนไทยเที่ยวไทยโดยเฉพาะ พร้อมสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ราคาเริ่มต้นเพียง 2,835 บาท ต่อห้อง/ต่อคืน สำหรับห้อง Deluxe และ 5,890 บาท ต่อห้อง/ต่อคืน สำหรับ Hillside Ocean View Pool Villa One Bedroom หลังหักส่วนลดที่รัฐออกให้ถึง 40% สุดคุ้มค่า ได้ครบทั้งห้องพักสุดหรู อาหารเช้า รถและเรือรับ-ส่ง และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

 


ออกเดินทางสู่ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” แห่งเกาะลันตาที่มีชื่อเสียงระดับโลก จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย และตอบโจทย์ Social Distancing รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ติดชายหาดที่ทอดยาวถึง 900 เมตร และมองเห็นทิวทัศน์ของอ่าวบากันเตียง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ ที่เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของเอกลักษณ์การตกแต่งแบบไทยภาคใต้ และครบครันด้วยความสุขทุกย่างก้าว ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทริปเที่ยวเกาะแบบ Unseen อาทิ เกาะรอกและเกาะห้าจุดดำน้ำลึกระดับโลก รวมทั้งเป็นจุดดำน้ำตื้น และ Free Dive สุดเก๋ ดูปะการังที่สวยงาม หรือจะปั่นจักรยานสัมผัสวิถีท้องถิ่น ฟื้นฟูสุขภาพด้วยโยคะและมวยไทย ฟิตร่างกายให้แข็งแรงที่ศูนย์กีฬาครบวงจร สนามเทนนิส และสนามบาสเก็ตบอล แล้วผ่อนคลายที่ “พิมาลัยสปา” สปาที่ได้รับระดับโลกด้วยเทคนิคการบำบัดแบบดั้งเดิมผสานความร่วมสมัย ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยอาหารเลิศรสอย่างบาร์บีคิวริมชายหาด หรือไฟน์ไดน์นิ่ง พร้อมดื่มด่ำวิวพระอาทิตย์ตก ที่จะมอบความสุขให้แก่ทริปนี้ได้อย่างสมบูรณ์

 


ผู้เข้าพักที่ “พิมาลัย” ยังสามารถมั่นใจได้ 100%  ด้วยมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โปรแกรม พิมาลัยแคร์” อาทิ เว้นระยะการเข้าพัก 24 ชั่วโมงต่อแขกแต่ละห้อง ติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดห้องพักด้วยโอโซน ทำความสะอาดห้องครัวด้วยความร้อน และรับประกันการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยทำเลและรูปแบบของรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด

 




นอกจากนั้น ในปีนี้ “พิมาลัย” ยังได้ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 26 โรงแรมที่ Small Luxury Hotels of The World (SLH) คัดเลือกให้อยู่ใน “SLH Considerate Collection” โรงแรมที่มีความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนระดับโลก และได้รับการโหวตให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดอันดับ ใน Southeast Asia Resort Hotels จาก World's Best Awards Survey โดย Travel+ Leisure

 


สำรองโปรโมชั่น “เราเที่ยวด้วยกัน” และ “Thai Resident” ได้ตั้งแต่วันนี้ – จนกว่าสิทธิ์จะหมด และเข้าพักได้จนถึง 31 มกราคม 2565 โดยจองตรงผ่านอีเมล์ reservation@pimalai.com Line @Pimalai หรือโทร. 02 320 5500 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่ www.pimalai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad