RAZER เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

RAZER เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ

 สำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งใหม่ที่มีความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ส่องสว่างไปบนเส้นขอบฟ้าทางเหนือ เป็นที่ตั้งของพนักงานที่กำลังเติบโตของ Razer, RazerStore Singapore และ RazerCafe



Mr Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Razer และ DPM Heng Swee Keat รองนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์

ที่สำนักงานใหญ่ Razer เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพ, ประเทศไทย  – Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เฉลิมฉลองการเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พิธีดังกล่าวมีขึ้นโดย Mr. Heng Swee Keat รองนายกรัฐมนตรีแห่งสิงคโปร์ ซึ่งได้ปรบมือให้ Razer ในการสร้างและหล่อเลี้ยงชุมชนเกมทั้งในประเทศและทั่วโลก สำนักงานแห่งใหม่ที่ทันสมัยนี้ตั้งอยู่ทางยุทธศาสตร์ที่ one-north ซึ่งเป็นเทคโนโลยีและศูนย์กลางธุรกิจของสิงคโปร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลยุทธ์การเติบโตของ Razer ในภูมิภาคนี้

Min-Liang Tan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Razer กล่าว . “สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Razer ที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายครอบครัวของเราในสิงคโปร์จากพนักงาน 600 คนเป็น 1,000 คน ระบบนิเวศที่เน้นนักเล่นเกมของเราได้กำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกมมานานกว่าทศวรรษด้วยการเปิดตัวโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด และเราไม่ได้วางแผนที่จะชะลอตัวลง ศูนย์กลางระดับภูมิภาคแห่งใหม่นี้เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่ Razer ยึดมั่น ตั้งแต่นวัตกรรม การออกแบบ ไปจนถึงความยั่งยืน และจะไม่เพียงแต่เป็นบ้านของบุคลากรที่กำลังเติบโตของ Razer เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ และแม้แต่เกมเมอร์ที่กำลังมองหาสถานที่ฝึกอบรม และเรียนรู้ด้วย”

สำนักงานใหญ่ Razer เอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งใหม่นี้เป็นส่วนขยายเพิ่มเติมโดยใช้เส้นขอบฟ้าอันโดดเด่นของ one-north เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ

สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Razer ตั้งตระหง่านเป็นสถานที่สำคัญทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในแนวเหนือ โดดเด่นด้วยด้านหน้าอาคารสีดำอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมเส้นสีเขียวกรดที่พาดผ่านตัวอาคาร เป็นการยกย่องความงามที่เป็นที่รู้จักในทันทีของแบรนด์ ภายในได้รับการออกแบบเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ในขณะเดียวกันก็อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายข้อมูลอย่างอิสระในหมู่พนักงานของ Razer สำนักงานของ Razer ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี และสิงคโปร์ได้รับการรับรองจาก Great Place to Work® และด้วยสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ Razer พร้อมที่จะขยายข้อเสนอเพื่อเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม



ประชาชนทั่วไปยังยินดีต้อนรับสู่สำนักงานใหญ่ของ Razer เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเยี่ยมชม RazerStore แห่งแรกในสิงคโปร์และดื่มกาแฟที่ RazerCafe

RazerStore Singapore เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ทดลองและสำรวจผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากมายของ Razer เพื่อดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่นเกมยุคใหม่อย่างแท้จริง ผู้เข้าชมงานยังสามารถสัมผัสนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ล่าสุดของ Razer ได้โดยตรงอีกด้วย

Razer ยังเปิดตัวแนวคิด F&B ใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยี การออกแบบ และความสดชื่นผ่านแขนหุ่นยนต์บาริสต้าที่ล้ำสมัย ที่ RazerCafe แขกสามารถสั่งเครื่องดื่มที่ร้านหรือสั่งกาแฟล่วงหน้าผ่านแอป RazerCafe แล้วไปรับที่ร้าน จากนั้น AI จะทำลาเต้อโรมาติกที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งปรับแต่งให้เข้ากับรสนิยมเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายอย่างแม่นยำ เพื่อให้สอดคล้องกับความพยายามของ #GoGreenWithRazer ของ Razer RazerCafe ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงองค์ประกอบด้านความยั่งยืนเป็นหลัก

RazerStore Singapore และ RazerCafe จะเปิดให้บริการแก่ผู้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2021

สถานที่ทำงานสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและชาญฉลาด



สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Razer เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รวบรวมความคิดริเริ่มด้านความยั่งยืนของบริษัท #GoGreenWithRazer แผนระยะเวลา 10 ปีของ Razer ในการอนุรักษ์ธรรมชาติและปกป้องสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น แผงโซลาร์เซลล์สำหรับจ่ายไฟให้กับส่วนต่างๆ ของการทำงานในแต่ละวัน และระบบไฟส่องสว่างที่เปิดใช้งานเซ็นเซอร์เพื่อประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน อาคารได้รับการรับรอง Green Mark GoldPLUS จากหน่วยงานอาคารและการก่อสร้างในสิงคโปร์ .

การปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ที่ทำไว้เมื่อต้นปีนี้ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Razer ได้รวมเอาแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน เช่น การกำจัดพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งทั้งหมด และการใช้ BAMBOOLOO ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์กระดาษที่ยั่งยืนของ The Nurturing Co.



ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์

Razer จะยังคงสร้างความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับหุ้นส่วนและสหพันธ์อีสปอร์ตต่างๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อรองรับการเติบโตของอีสปอร์ตในภูมิภาค นอกจากนี้ Razer ยังได้จัดสรรพื้นที่ที่กำหนดไว้ในสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งใหม่เพื่อจัดเวิร์กช็อป esports เซสชันการฝึกอบรม และสนับสนุนทีม esports ในท้องถิ่นและความสามารถพิเศษ

Razer ยังได้ร่วมมือกับ JustCo ผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นชั้นนำของเอเชีย เพื่อนำเสนอโซลูชันพื้นที่ทำงานแบบองค์รวมสำหรับธุรกิจ และสนับสนุนการใช้งานแบบไฮบริดหรือการจัดการการกระจายอำนาจของพนักงานภายในฮับสร้างสรรค์ของ Razer ได้ดียิ่งขึ้น นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท Razer มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีและระบบนิเวศเกมในสิงคโปร์ และยังคงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนความทะเยอทะยานของ Smart Nation ของประเทศ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสำนักงานใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Razer ร่วมกับแฟนๆ ทั่วทั้งภูมิภาค Razer จะจัดกิจกรรมสตรีมสดในเดือนพฤศจิกายน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Razer บน Facebook, Twitch, Instagram และ TikTok.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad