“วีวี่-ออยเลอร์” แท็กทีมดวลกำปั้น “ไอออน” สุดมัน!! ชกมวยการกุศลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“วีวี่-ออยเลอร์” แท็กทีมดวลกำปั้น “ไอออน” สุดมัน!! ชกมวยการกุศลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน

 


เป็นศิลปินค่ายข้าวสารมิวสิคที่ใจบุญอยากทำโครงการช่วยเหลือสังคม  วีวี่ มนัสวี ศรีทองคำ หรือวงการมวยรู้จักกันในฉายา “สวยสังหาร” ผุดแคมเปญ Fight for Flood”ชกมวยการกุศลร่วมกับศิลปิน ออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค และรุ่นพี่ “ไอออน ข้าวสารแลนด์” นอกจากนี้ยังมี “สุขเกษมVSเหล็กเพชร” และ “กรุงสยาม VSอุดรน้อย” ร่วมชกมวยไทยสร้างสีสันเรียกยอดบริจาคช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสานที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมด้วย โดยถ่ายทอดสดจากค่ายมวยเสถียรมวยไทยยิม Live Streaming ผ่าน 5 ช่องทาง เพจข้าวสารมิวสิคเพจข้าวสารแลนด์เพจวีวี่ มนัสวี,เพจออยเลอร์ ไทดอลมิวสิค และเพจไอออน ข้าวสารแลนด์ งานนี้ต่างฝ่ายต่างแอบฟิตร่างกาย  พร้อมสู้ศึกดวลกำปั้นวัดฝีมือกันให้เห็นกันไปเลย  ว่าใครจะรอดหรือร่วง  

                 


บรรยากาศก่อนการชกมวยการกุศลเปิดด้วยเสียงเพลงจากหนุ่มหล่อลูกหม้อค่ายข้าวสาร แลนด์  ไอออน ข้าวสารแลนด์  ที่มาโชว์เพลง คนนี้ล่ะแม่น  ขอกำลังใจจากแฟนเพลง  ก่อนจะพักไมค์ไปสวมนวม ฟากสาวน้อยออยเลอร์ ไทยดอลมิวสิค  ก็ไม่ยอมน้อยหน้ามากับเพลงสร้างชื่อ ไปอยู่กับคนใหม่โลด เพลงเพราะๆ   ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้ วีวี่ มนัสวี ศรีทองคำ กับ เพลงปากดี ที่มาในลุคเท่ๆ พร้อมท่าเต้นน่ารักๆ ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเลยล่ะ  ครั้งนี้เป็นการชกมวยโชว์ของ 3 ศิลปิน วีวี่-ออยเลอร์ และไอออน ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าสนุกมาก ใครไม่ได้ดูถือว่าพลาดมาก เพราะ 2 สาวชกมวยได้มันมากจนหนุ่มไอออนถึงกับทึ่งเลย 


สาววีวี่ตัวแทนศิลปิน เผยว่า ขอบคุณพี่แต้มและพี่โก้ที่ช่วยจัดงานครั้งนี้ค่ะ วีวี่รู้สึกดีใจ 

มากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน การกุศลครั้งนี้  วีวี่เคยไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม เลยอยากช่วยเหลือผู้ประสบภัยค่ะ  วันนี้รู้สึกสนุกมากและทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ถือว่าเป็นอะไรที่เหมือนฝันและเกินฝัน ได้ทำอาชีพที่รักคือต่อยมวย และร้องเพลง เป็นการพัฒนาที่ก้าวกระโดดมากค่ะ ตั้งแต่มาอยู่กับค่ายข้าวสารมิวสิค  การชกมวยการกุศลครั้งนี้ได้ยอดร่วมบริจาคทั้งสิ้น 135,220 บาท ซึ่งทางค่ายข้าวสารมิวสิค จะนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำจังหวัดขอนแก่น  

#วีวี่ #Vivie #ออยเลอร์ #ไอออน#fight for flood #ข้าวสารมิวสิค #khaosanmusic#ข้าวสารแลนด์ #ไทดอล มิวสิค 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad