“SUGXR BVBBLE” ปลื้ม “มดดำ-มะตูม” หนุน LGBTQ สุดปัง!! แฟนเพลงอินเตอร์แห่ทำ REACTION - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“SUGXR BVBBLE” ปลื้ม “มดดำ-มะตูม” หนุน LGBTQ สุดปัง!! แฟนเพลงอินเตอร์แห่ทำ REACTION

 


มีโอกาสได้ไปโชว์ “เพลงบ้ง” ในรายการแฉแต่เช้า และรายการแฉ ที่แม่มดดำและดีเจมะตูมเป็นพิธีกร SUGXR BVBBLE  (ชูการ์ บับเบิ้ล) ปลื้มสุดๆ  ที่ได้ประกาศตัวบนเวทีว่าเป็นLGBTQ ในวงการแร็ปเปอร์คนแรกๆ ของประเทศไทย  งานนี้  แม่ชมเปราะที่สามารถก้าวผ่านความกลัวได้ และยืนหยัดชัดเจนในการเป็น LGBTQ แถมยังชื่นชมในความสามารถที่น่าทึ่งของ SUGXR BVBBLE  อีกด้วย 

                        



หลังจากที่ SUGXR BVBBLE  ได้เปิดตัวว่าเป็น LGBTQ สายแร็ปไปไม่ทันไร ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ลาตินอเมริกา  เพราะกระแส LGBTQ กำลังมาแรงในต่างประเทศและประเทศไทย จนแฟนเพลงต่างชาติแห่ทำ REACTION กันมากมาย อาทิ  ช่องของ I POND TV, PREPHIM, kazincredible, GA ROAD BOON, Shaqii, Alyssa Danielle  และช่อง Cassandra_hawol  ทำให้เพลงบ้งติดตลาด LGBTQ อย่างรวดเร็ว  ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ปังมาก  ยอดไอจีพุ่งปรี๊ด  จนเจ้าตัวตกใจเลยทีเดียว  

                                      


                        ขอบคุณพี่มดดำและพี่มะตูมมากที่เอ็นดูและสนับสนุนผลงานของชูการ์ค่ะ  ดีใจมากๆ เลยค่ะ  และขอบคุณแฟนเพลงต่างประเทศที่ทำ REACTION เพลงบ้งด้วย ชูการ์ได้ดูแล้วปลื้มใจมาก แค่เค้าฟังเพลงเราจริงๆ ก็ดีใจมากแล้ว  อันนี้เค้าถึงขั้นไปทำ REACTION ให้ด้วย สุดยอดเลยค่ะ มีหลายคนที่พร้อมซัพพอร์ตเราเต็มที่เลย ไม่คาดคิดเหมือนกันว่าจะมีคนรอชมเพลงเรามากมายขนาดนี้ สัญญาว่าเพลงต่อไปจะพัฒนาให้ขึ้นเรื่อยๆ จะตั้งใจทำเพลงออกมาให้ดียิ่งขึ้น ใครที่ยังไม่ได้ฟังสามารถติดตามฟังกันดูได้นะคะ 

 #บ้ง  #SUGXR BVBBLE  #KOOLSUP 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad