“ISEAST” ถ่ายทอด 4 เพลง 4 เรื่องราว EP : STORIES AFTER STORM” เปิดฉากเล่ามุมมองชีวิตใน “สวัสดีสระบุรี” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ISEAST” ถ่ายทอด 4 เพลง 4 เรื่องราว EP : STORIES AFTER STORM” เปิดฉากเล่ามุมมองชีวิตใน “สวัสดีสระบุรี”

 


ก้าวมาเป็นศิลปินสายแร็ปเต็มตัว    สำหรับหนุ่ม  ISEAST (อิสอีสต์)  กับการถ่ายทอดตัวตนออกมาในแบบสายแร็ปสายเล่าเรื่อง  “Storytelling Rap”   แนวใหม่ที่ยังไม่กว้างนักในเมืองไทย  บวกกับสไตล์การแร็ปที่ชัดถ้อยชัดคำเข้ากับทุกบีท!!   ล่าสุด  ISEAST  ขอถ่ายทอดเรื่องราวที่เจ้าตัวไปพบเจอมาแต่งเพลง   เป็นเสมือนกับการเขียนไดอารี่เล่าเรื่องของตัวเอง  ออกมาเป็น 4 เพลง 4 เรื่องราวกับ EP : STORIES AFTER STORM  เรื่องราวหลังพายุฝน   พร้อมเปิดฉากเล่าเหตุการณ์แรกในเพลง สวัสดีสระบุรี  ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน.. 

                                       


ISEAST  เล่าเบื้องลึกเบื้องหลังให้ฟังว่า... “ในหลายเพลงที่ผมเขียน  ผมเขียนอ้างอิงมาจากเรื่องจริง  ทั้งเรื่องที่พบเจอกับตัวเอง  หรือเรื่องที่ฟังมาจากคนอื่นในฐานะ Storytelling Rapper   ซึ่งคราวนี้ผมอยากเล่าเรื่องราวของตัวเองที่ไปพบเจอมา   ในหลากหลายเหตุการณ์และหลากหลายอารมณ์  ออกมาเป็น  4 เรื่องราว   ตั้งแต่จุดเริ่มต้น  จุดพลิกผัน  จุด Climax ไปจนถึงจุดจบ  แชร์เรื่องราวเหล่านี้ออกมาเป็นเสียงเพลง  กับ EP : STORIES AFTER STORM   เรื่องราวหลังพายุฝนของผม   เริ่มจากเพลงแรก   สวัสดีสระบุรี    ผมแต่งขึ้นอ้างอิงมาจากเหตุการณ์จริง  ตอนที่ผมย้ายไปอยู่ที่ จ.สระบุรี  เพราะตัวเราเป็นคนที่ชอบสอน  เลยคิดว่าจะไปเป็นครูสอนพิเศษเพราะเราจะได้มีเวลาในการทำเพลงควบคู่กันไปด้วย   ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือการที่เราย้ายบ้านไปอยู่ในสถานที่ใหม่ สิ่งแวดล้อมใหม่ ก็จะไม่เหมือนกับบ้านเกิดของเราที่กรุงเทพมหานคร  ซึ่งเราอยู่มามากกว่า 25  ปี   การย้ายมาอยู่ที่ใหม่ก็ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับชีวิตเราในช่วงเริ่มต้น  คล้ายกับ new kid in town  ซึ่งคำว่าสวัสดีสระบุรี  ก็เหมือนเป็นการทักทาย   ว่าเรามาอยู่ใหม่นะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ  เราหยิบเอาเหตุการณ์ช่วงเวลาที่ย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง  เพลงนี้เล่าความรู้สึกออกมาได้ยากมาก  เหมือนเป็นความสับสน ความไม่แน่ไม่นอน   ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้   ก็ต้องใช้เวลาปรับตัว  เป็นการสรุปเนื้อหาในตัวว่าตอนแรกเราสับสนนะ  แต่ว่าพออยู่ไปซักพักก็ปรับตัวได้ครับ   เป็นการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงครับ  อยากให้ทุกคนเปิดใจและลองติดตามฟังกันดูครับ”  

เกิดอะไรขึ้นบ้างใน  สวัสดีสระบุรี  เพลงแรกจาก EP : STORIES AFTER STORM  ของแร็ปเปอร์หนุ่ม ISEAST”


ช่องทางการติดตามของ ISEAST 

Instagram : https://www.instagram.com/east_ttt/  , YouTube : https://youtube.com/user/iseast 

Facebook : https://www.facebook.com/iseastt/ , Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSJQmjH4e/ 

#iseast #storiesafterstorm #khaosanentertainment #storytellerking #ลุงตะวันออก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad