ทรูไอดี ชวนสาวก NCTzen แสดงพลังรัก ด้วยมิชชั่นสุดยิ่งใหญ่ ยึดพื้นที่สื่อสุดปัง ใจกลางกรุงเทพ !! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ทรูไอดี ชวนสาวก NCTzen แสดงพลังรัก ด้วยมิชชั่นสุดยิ่งใหญ่ ยึดพื้นที่สื่อสุดปัง ใจกลางกรุงเทพ !!

 


คลั่งรักไม่ไหวววอย่าฝืน ร่วมแสดงพลังรักให้โลกรู้ ทรูไอดี ชวนเหล่าสาวกชาว NCTzen ผนึกกำลังด้วยมิชชั่นสุดยิ่งใหญ่ เพียงแค่ดู NCT Life in Gapyeong วาไรตี้เกาหลีที่แรงไม่หยุดได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากๆ แฟน ในภารกิจพิชิตยอด ล้านวิว ยึดพื้นที่สื่อปังๆ ให้ศิลปินที่คุณรักได้ขึ้นจอในโลเคชั่น สุดโดดเด่นที่ True Digital Park ทรูช็อป ICONSIAM และ Emquartier เริ่มภารกิจได้แล้วตั้งแต่วันนี้- 30 ..นี้เท่านั้น ดูย้อนหลังปั่นยอดวิวได้แล้ววันนี้ผ่าน แอป เว็ปไซต์ทรูไอดี ดูเลย https://ttid.co/2EOQ/72749120

และยังไม่พอสำหรับเหล่า NCTzen ผู้พิชิตที่สามารถทำภารกิจยอดวิวได้สูงที่สุด รับไปเลยเซ็ทของรางวัลสุด Exclusive อาทิ Hoodie, Removable Laptop Deco Sticker, Postcard + Photo Frame Set, Random Photo Pack, โปสเตอร์รายการ NCT Life in Gapyeong พร้อมลายเซ็นต์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกhttps://ttid.co/2EOQ/1a420f00

เตรียมตัววอร์มสายตาให้พร้อม รับชมความสนุกย้อนหลัง “NCT LIFE in Gapyeong” ของสมาชิกทั้ง คน ได้แก่ แทอิล จอห์นนี่ ยูตะ แทยง โดยอง แจฮยอน จองอู มาร์ค และแฮชาน ครบทุกตอนแถมมีซับไทย บนทรูไอดีที่นี่ที่เดียว คลิก https://ttid.co/2EOQ/72749120

ทั้งหมดนี้สามารถดูได้ที่ ทรูไอดี พลัส ที่เดียว ที่รวบรวมรายการเรียลลิตี้สุดฮิต ของเหล่าไอดอล และศิลปินเกาหลีวงโปรดที่คุณชื่นชอบให้ได้ฟินแบบเต็มอิ่มไม่มีกั๊ก สมัครเพียงเดือนละ 59 บาท ก็สามารถฟินแบบจัดเติม พลัสความสุขแบบสุดๆ ทรูไอดี พลัส พร้อมส่งตรงคอนเทนต์ฮิตทั้งซีรีย์ ภาพยนตร์ รายการดัง อนิเมชั่น และ อนิเมะ ทั้งจากฮอลลีวูด เอเชีย และไทย มากกว่า 2,000 เรื่อง ดูหนังดีซีรีย์เด็ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบไม่มีโฆษณาคั่น ที่ให้คุณชมได้ไม่อั้น ครบทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี สมัครวันนี้รับสิทธิ์ดูฟรี 30 วัน คลิก https://ttid.co/2EOQ/14850c87

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad