ทีม Singha Park Khon Kaen 2 คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ อิสาน โอเพน 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ทีม Singha Park Khon Kaen 2 คว้าแชมป์รอบโปรแอม รายการ สิงห์ อิสาน โอเพน 2021

 


ขอนแก่น - รฐนน วรรณศรีจันทร์ พาทีม Singha Park Khon Kaen 2 ทำสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์รอบโปร-แอม รายการ สิงห์ อิสาน โอเพน 2021 ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอบแก่น กอล์ฟ คลับ เพื่อสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับอาชีพในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันพุธที่ พฤศจิกายน 2564

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ALL THAILAND GOLF TOUR ร่วมกับพันธมิตร จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2564 รายการ “สิงห์ อิสาน โอเพน 2021” ขึ้นในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อกระตุ้นการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม เพื่อทำให้ประเทศไทยยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในใจเสมอ (TOP OF MIND)

 

โดยการแข่งขันออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ประจำปี 2564 รายการ สิงห์ อิสาน โอเพน 2021 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามสนามสิงห์ปาร์ค ขอบแก่น กอล์ฟ คลับ จังหวัดขอนแก่น และได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปร-แอม ขึ้นเมื่อวันพุธที่ พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า “โปรฟลุ๊ค” รฐนน วรรณศรีจันทร์ พาทีม Singha Park Khon Kaen 2  ประกอบด้วย สุพร ศุภกำเนิด กวี ศิริชาติวาปี และ ไตรจักร งามยิ่งไพศาล หวดสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขของ ศบค. และจังหวัดขอบแก่น อย่างเคร่งครัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad