ดื้อจนได้ดี “บาสเด็กอ้วน” คืนฟอร์มนักกีฬา เอาใจแฟนคลับเร่งชุบตัวแข่งระดับประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ดื้อจนได้ดี “บาสเด็กอ้วน” คืนฟอร์มนักกีฬา เอาใจแฟนคลับเร่งชุบตัวแข่งระดับประเทศ

 


รอยยิ้มพิมพ์ใจ พบความน่ารักสดใสถูกใจเหล่าแม่ยกแฟนคลับ ของนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ บาส-สุรเดช พินิวัตร์ หรือฉายา บาสเด็กอ้วน อีกหนึ่งนักแสดงผู้ทุ่มเทบทบาท จากเด็กเชียงใหม่ที่ขอหนีเข้ามาแจ้งเกิดที่กรุงเทพฯ จนสร้างชื่อเสียงในวงการด้วยความสามารถของตัวเอง พร้อมจุดยืนการเป็นนักกีฬาปิงปองระดับเยาวชนที่เคยวางมือไปแล้ว วันนี้ขอรีเทิร์นกลับมาจับไม้อีกครั้งเพราะตามใจแฟนคลับล้วน ๆ ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (18 พ.ย.) ทางช่อง MONO29 ชวนไปพูดคุย ตีซี้ ตีปิงปอง โชว์ลีลาทำภารกิจสุดท้าทาย ณ สนาม Mega Spin Thailand ในโครงการ The Musketeer Fitness&Sport Club ย่านทวีวัฒนา โดย หนุ่มบาส ของเราเผยถึงจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันว่า


“เมื่อก่อนผมยังอ้วนครับ พ่อแม่ชอบให้ทานข้าวเยอะ ๆ จังหวะที่โตมาเลยเป็นเด็กกลมน่ารักมาเลย แล้วก็มีแต่คนเรียกบาสเด็กอ้วนมาตลอด พอเราหันมาออกกำลังกายเพราะอยากคล่องแคล่ว ว่องไว เพื่อจะได้ตีปิงปองเก่ง รวมถึงเข้าวงการบันเทิงมาจนผอมแบบนี้ฉายานี้ก็ยังไม่เปลี่ยนครับ ผมเรียนตีปิงปองแบบเด็กต่างจังหวัด สมัยอยู่เชียงใหม่เราแค่อยากเท่ อยากเล่นกีฬาเพื่อคว้าทุนเรียนต่อ ตอนนั้นน่าจะอายุ 15 ปี เราเริ่มคิดแล้วว่าเป็นนักกีฬา ถ้าอยู่ที่กรุงเทพฯ จะมีโอกาสเยอะกว่ามาก ลู่ทางอาจจะต่อยอดเป็นอาชีพได้ แล้วค่อยมองต่อไปจนระดับตัวจังหวัด ระดับประเทศ แต่พอเราเป็นคนต่างจังหวัด มากรุงเทพฯ ค่าใช้จ่ายสูงพ่อแม่ก็ไม่อยากให้มา งั้นเราขอหนีมาเองละกัน หาเงินจากการแข่งระดับอาชีพเนี่ยแหละ ตอนหลังพ่อแม่ก็รู้ครับแต่ห้ามไม่ได้ เรามันเด็กดื้อ (หัวเราะโชคดีมีแมวมองชวนผมไปเล่นซีรีส์ ทำให้จากเด็กขี้อายก็สู้จนปลดล็อคตัวเองได้ กล้าพูดกล้าแสดงออก ค่อย ๆ มีผลงานขึ้นเรื่อย ๆ จนมีแม่ยกแฟนคลับ ที่เขาเอ็นดูเรา ตามไปเชียร์ตามไปส่งกำลังใจทุกที่ แม้ไปต่างประเทศก็ตามไปนะ ตลอด ปี ที่ผ่านมาแฟนคลับของผมเราอยู่กันเหมือนครอบครัวครับ ความสุขของพวกเขาคืออยากเห็นเราได้ดีเรื่องกีฬาด้วย แม่ ๆ เรียกร้องว่าอยากเห็นเราในลุคนักกีฬา เราก็ทำให้เขาได้สนุกได้เห็นเราในหลายบทบาททั้ง นักแสดง นักร้องและนักกีฬา ซึ่งปลายปีนี้บาสจะลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นงานการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสเพื่อความชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2565 ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เริ่มวันที่ ธันวาคมนี้เป็นต้นไป มาเชียร์บาสกันเยอะ ๆ นะครับ


จากนั้น หนุ่มบาส ก็โชว์ลีลาสุดยอดลูกตบลูกเสิร์ฟ ดวลเดือดกับพิธีกร แมทธิว กันอย่างเมามัน รับชมความสนุกแบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง #บาสสุรเดช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad