ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ย.


                                                                                   



 เวลา 18.00 น. โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร (Wukong)”: เรื่องราวของ หงอคง ราชาวานรผู้มีถิ่นกำหนิดใน หุบเขาฮั้วกั้วะ และถูกแม่ทัพสวรรค์ ฮั้วจี หมายปองชีวิต แต่เขาได้รับการช่วยเหลือจาก ระโพธิ์สัตว์ และได้กลายเป็นศิษย์ของเขา ทางด้าน หยางเจียน ได้รับมอบหมายหน้าที่จากเบื้องบนให้สังหาร จื่อเซี่ย ผู้ที่เป็นทั้งลูกสาวของ ฮั้วจี และบุคคลที่เขาหลงรัก ชะตากรรมทั้งสามคนพานพบบรรจบกันที่สำนักเทียนจิ และได้เปลี่ยนแปลงสนามรบไปตลอดกาล 

 



เวลา
 23.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “คุณหมอฟ้าประทาน ปี 3 ตอนจบ (The Good Doctor Season 3 EP.20) เหล่าทีมแพทย์ในโรงพยาบาลทุกทีม ต่างทำงานโดยอุทิศทั้งเวลาและช่วงชีวิตส่วนตัว เพื่อช่วยเหลือคนไข้และผู้ป่วย มีบางอย่างที่ทำให้ หมอฌอน ต้องตระหนักและเรียนรู้คุณค่า ถึงแม้บางครั้งโชคชะตาจะสร้างเหตุการณ์บางอย่างเพื่อทดสอบขีดจำกัดในจิตใจเราขึ้นมา


                                                                                         



เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง หลบตะวัน ฉันรักเธอ (Midnight Sun)” เรื่องราวของ เคธี่ สาวน้อยที่เป็นโรคแพ้แสงแดด ทำให้เธอใช้ชีวิตตามใจได้แค่ในยามราตรี ส่วนช่วงกลางวันเธอทำได้เพียงอยู่แต่ในห้อง มองดูชีวิตของคนวัยเดียวกับเธอผ่านหน้าต่างกันแสงบานโต และวันหนึ่ง เธอสะดุดตาเข้ากับ ชาร์ลี ชายหนุ่มที่ผ่านหน้าบ้านของเธอเป็นประจำ รู้ตัวอีกที การแอบมองชาร์ลี ก็กลายเป็นอีกกิจวัตรของเธอไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad