“โอ–อนุชิต” รับตัดสินยาก!!! ทึ่งการแสดงผู้เข้าแข่งขัน “ฮอต ยัง สตาร์ (อันบ๊อกซ์)” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“โอ–อนุชิต” รับตัดสินยาก!!! ทึ่งการแสดงผู้เข้าแข่งขัน “ฮอต ยัง สตาร์ (อันบ๊อกซ์)”

   




ฮอตทะลุปรอทสมชื่อ สำหรับสุดยอดรายการแคสติ้งเรียลลิตี้แห่งปี   HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง หลังลงจอให้ชม ทางช่อง MONO29 ได้ไม่นาน ก็เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สัปดาห์นี้เป็นภารกิจที่สาม BASIC ACTING การแสดงพื้นฐาน” โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง คนต้องจับคู่แสดงในบทจากภาพยนตร์เรื่อง “พร้อมรุกยัยตุ๊กตาซ้อมรัก My Sexdoll” มาแสดง ซึ่งนั้นก็ทำให้ ในมาสเตอร์ อย่าง “โอ- อนุชิต สพันธุ์พงษ์ นักแสดงผู้คร่ำหวอดในแวดวงบันเทิงไทยมานานเกือบ 20 ปี ถึงกับเอ่ยปากชื่นชม โดย โอ-อนุชิต กล่าวว่า


 พอเห็นการแสดงขั้นพื้นฐานของผู้เข้าแข่งขันทั้ง คน โดยรวม ๆ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์นะครับ  เพราะเอาจริง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ คือมันสามารถเป็นไปได้ ซึ่งน้อง ๆ สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดี โดยรวมสนุกมากครับ อย่างการถ่ายทอดอารมณ์วิธีการแสดงเป็นหุ่นยนต์ทำยังไง สมัยก่อนกับสมัยนี้ก็ต่างกันนะ โดยเฉพาะในเรื่องนี้ต้องทำให้ดูสมจริง น้อง ๆ บางคนเซอร์ไพรส์มากสำหรับโอ บางคนแสดงได้น่ารักมาก โอชอบมาก ซึ่งทำให้ตัดสินใจยากนิดนึงครับ เพราะทุกคนตั้งใจและเต็มที่  แต่เนื่องจากว่ามีมิชชั่นเซอร์ไพรส์ ให้อิมโพไวส์หน้างาน เอาจริง ๆ ที่เป็นโจทย์ปกติที่ทุกคนได้รับมา มาสเตอร์ก็ค่อนข้างเห็นตรงกันอยู่แล้วว่าใครโดดเด่น แต่พอมีโจทย์เสริมมาก็เลยทำให้ยากขึ้นไปอีกเยอะเลย เพราะว่ามีคนที่ทำโจทย์ปกติได้ไม่ดี แต่พอมิชชั่นเซอร์ไพรส์กว่าปรากฏว่าทำได้ดีมากมากซะจนแบบอ้าวแล้วเราจะตัดสินจากอะไรอ่ะ แต่อีกมุมหนึ่งก็ดีครับ เพราะทำให้เราได้รู้ว่าเราต้องจับตามองใครเป็นพิเศษ ซึ่งแอบตัดสินยากอยู่เหมือนกันนะ แต่ก็นั้นแหละครับเราก็ต้องเลือกคนที่โดดเด่นที่สุด และทำตามโจทย์ตามบทที่ได้รับ เพราะการเป็นนักแสดงต้องแสดงตามบทที่ได้รับครับ

พบกับภารกิจแคสติ้งแอคติ้งสุดสนุกที่จะทำให้คุณลืมรายการเรียลลิตี้หานักแสดงแบบเก่า ๆ ไปได้เลย ใน HOT YOUNG STAR “UNBOXED” (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.40. ทางช่อง MONO29 และรับชมสนุกเต็มแมกซ์แบบไม่มีเซ็นเซอร์ครบทั้ง 5 EP ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

 

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#HOTYOUNGSTARUNBOXED#CASTINGCALL#ตามหานักแสดงหน้าใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad