“นีน” สมาธิกระเจิงใส่จริตยั่ว “ไม้” งัดมายาหญิงจัดเต็มในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“นีน” สมาธิกระเจิงใส่จริตยั่ว “ไม้” งัดมายาหญิงจัดเต็มในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ”

 




หลังจากที่ดาราสาว
 “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” (รับบท อ้อน) สาวหน้าแบ๊ว แอ๊บเรียบร้อยใสซื่อ จากซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แอบชอบพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” รับบท ปรีดี ตั้งแต่แรกพบแถมพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้ปรีดีสนใจ แต่อ้อนก็ยังไม่อยู่ในสายตาปรีดีสักที จนกระทั่งบังเอิญสอบติดและเข้ามาเรียนในรั้วมหาวิทยาเดียวกัน


การถ่ายทำฉากในวันนี้ปักหลักกันที่มหาวิทยาลัยตั้งแต่เช้า โดย นีน อยู่ในชุดนักศึกษาหญิงเรียบร้อย ต้องแอบมองเห็นออร่าความหล่อของ ไม้ เปล่งประกายตั้งแต่ทางเดิน ซึ่ง นีน ต้องพยายามดึงดูดสายตาไม้ให้ได้ด้วยการเข้าไปแต่งหน้าทาปากในห้องน้ำก่อนเข้าห้องเรียน เพื่อเช็คความสวยของตัวเอง และเมื่อเข้าห้องเรียน นีน จะต้องหาวิธีพยายามกระแซะเพื่อที่จะเข้าไปนั่งใกล้ ไม้ ให้ได้ งานนี้เหมือนจะง่าย แต่ตอนถ่ายทำ นีน แอบเขินที่ต้องใส่จริตหญิงยั่วชายเกินร้อย ผู้กำกับเลยสั่งเทคให้ นีน ทำสมาธิอีกรอบ จากนั้น นีน ลุยยั่วไม้อย่างเต็มที่


มาลุ้นและติดตามกันว่าพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ” จะหลงกลความแอ๊บใสของ “นีน-ชัชชญา” หรือไม่? ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” วันที่ 24 สิงหาคมนี้!!! ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

#MONO #MONOMAX #ฟางเล่นไฟ #MONOORIGINAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad