ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.


                                                                                    



 เวลา 13.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 ตอนจบ (NCIS Season 19 EP.21)” :  ทีมสืบสวน NCIS ต้องรวมกันสืบคดีการลักพาตัว ที่มีความเกี่ยวข้องส่วนตัวกับหนึ่งในนั้นสมาชิกทีม และทำให้ความทรงจำอันเจ็บปวดในอดีตสั่นคลอนอีกครั้ง


                                                                                    



เวลา 14.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย (The Lost Hero of Ayodhya)” เรื่องราวสุดฮาของ แหย หมอยาสมุนไพรใจพระแถมยังใจซื่อมือสะอาด ได้ถูก หลวงถลอก ขุนนางตัวร้าย ลวงให้ไปตัดหัว เนเมียว แม่ทัพชาวพม่าแล้วทำการพอกน้ำผึ้งไว้ไม่ให้หัวเน่า เพื่อจะได้ไปรับรางวัลที่อยุธยาได้ทันการ ถึงแม้ แหย จะเอาชีวิตรอดจากสนามรบ ก็ยังต้องผจญกับจอมขมังเวทย์อสรพิษ แหย ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด กลับบ้านไปนอนกอด สายสร้อย สุดที่รักของเขาให้ได้


                                                                      



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยุทธการเรือรบพิฆาตเอเลี่ยน (Battleship)” : เรื่องราวของ อเล็กซ์ ฮอปเปอร์ ทหารเรือที่ได้รับการเลื่อนยศเป็น พลเรือเอก ประจำตำแหน่งนายทหารยุทธการประจำเรือพิฆาต ยูเอสเอส จอห์น พอล โจนส์ และพี่ชายของเขา สโตน ฮอปเปอร์ ซึ่งก็ได้เลื่อนขั้นเป็น ผู้บังคับการเรือ ยูเอสเอส แซมป์สัน เรือทั้ง 2 ลำต้องเข้าร่วมการซ้อมรบกองเรือนานาชาติประจำภาคพื้นแปซิฟิก ระหว่างการซ้อมรบนั้น ได้มียานอวกาศ ลำจากนอกโลก มุ่งลงมาเปิดสงคราม ด้วยอาวุธเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยและอันตราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad