ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.

 


                                                                   


เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนแรก (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.1)” :  เมื่อเครื่องบินทิ้งระเบิดรัสเซียหายตัวไปขณะบินอยู่เหนือพื้นดินของสหรัฐ คัลเลน และ แซม ต้องตามหาในทะเลทรายเขตแดนศัตรู ก่อนที่ชาวรัสเซียบนเครื่องจะทำลายหลักฐาน พวกเขาวางแผนจับเป็นผู้ก่อการร้าย แต่สถานการณ์ได้บีบให้ทั้งสองสู้เพื่อเอาชีวิตรอด 


                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โคตรคนระห่ำฝ่าโซนเดือด (Green Zone)” : เรื่องราวของ รอย มิลเลอร์ นายทหารหัวหน้าหน่วยตรวจสอบอาวุธ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการตรวจหาคลังอาวุธขนาดใหญ่ ที่เชื่อว่าซุกซ่อนอยู่ใต้ทะเลทรายในอิรัก แต่ในระหว่างปฏิบัติการนั้น เขากลับพบเรื่องราวบางอย่างที่แอบแฝงอยู่ในการทำงานของหน่วยงานอื่น ภายใต้สถานการณ์ และเวลาที่บีบคั้นซึ่งจะนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ที่สุด


                                                                                   



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คนมีเขา เงามัจจุราช (Horns)” : เรื่องราวของชายหนุ่ม อิ๊ก เพอริช ที่ตื่นขึ้นแล้วพบว่าแฟนของเขาถูกฆาตกรรม และตัวเขาเองกลายเป็นผู้ต้องหา เวลาต่อมา เพอริช พบว่าร่างกายของเขาผิดปกติ จากการที่เริ่มมีเขางอกออกมาบริเวณหน้าผาก พร้อมกับพลังวิเศษในการโน้มน้าวจิตใจผู้คน รวมถึงการทำให้ผู้คนสารภาพบาปในใจออกมา ถึงเวลาแล้วที่เขาจะใช้พลังนี้คนหาความจริง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad