ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 29 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 29 ส.ค.


                                                                                      



 เวลา 14.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2 (A Dog's Journey)” : เรื่องราวของ เบลีย์ สุนัขแสนรู้ชีวิตแฮปปี้ ที่มีเจ้านาย อีธาน และครอบครัวที่อบอุ่นคอยดูแล วันหนึ่ง อีธาน ได้มีสมาชิกใหม่ในครอบครัว ซีเจ หลานสาวของเขา เจ้าหมาแสนรู้ เบลีย์ ก็ได้เฝ้าดู ซีเจ เติบโตและเป็นเพื่อนที่ดีตลอด แต่อายุของสุนัขนั้นแสนสั้น อีธาน เลยขอพรให้ทุกชาติที่ ซีเจ เกิดใหม่ ขอให้เกิดเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อนซี้ ดูแลหลานสาวของเขาตลอดไป และมันเกิดขึ้นจริง


                                                                                     


เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ทีมแพทย์ยื้อมัจจุราช ปี 7 ตอนจบ (Chicago Med Season 7 EP.22)” : วิลล์ และ ฮันนาห์ ทะเลาะกันเรื่องคนไข้ที่ต้องการการปลูกถ่ายไต ครอกเก็ตต์ ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากเมื่อ เบลค เข้ารับการผ่าตัด อีธาน และ อาร์เชอร์ ปฏิบัติต่อบุตรชายของที่ปรึกษาทั่วไปของทีมเมด ครอบครัวของสมาชิกเมดก็ได้เติบโตขึ้น


                                                                                        



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง สุขสันต์วันตาย 2U (Happy Death Day 2U)” เรื่องราวสาววัยเรียน ทรี เกลบ์แมน หลังเธอหลุดพ้นลูปแห่งความตายจากภาคแรก และพบรักแท้มาได้ในวันเกิดของเธอ ทรี ได้ค้นพบจุดเริ่มต้นของการย้อนเวลา ซึ่งมาจากเครื่องจักรในห้องวิทยาศาสตร์ ที่คิดค้นโดยหนุ่มเนิร์ดเพื่อนซี้ของแฟนเธอ ทำให้ฆาตกรคนใหม่ได้ตื่นขึ้นมาไล่ล่าพวกเขาแบบทุกวันที่พวกเขายังหายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad